Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức giải vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Châu Á Thái Bình Dương 2019

Thể thao - Ngày đăng : 11:08, 02/06/2018

(TN&MT) - Đà Nẵng vinh dự được lựa chọn là nơi đăng cai Giải Vô Địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2019.
(TN&MT) - Đà Nẵng vinh dự được lựa chọn là nơi đăng cai Giải Vô Địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2019.
Toàn cảnh giải đấu TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 (Ảnh chụp Flycam)
Toàn cảnh giải đấu TECHCOMBANK IRONMAN 70.3. Ảnh chụp Flycam
“Thật tuyệt vời khi giải vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 châu Á Thái Bình Dương một lần nữa được tổ chức tại khu vực Đông Nam Á” - ông Geoff Meyer, Giám đốc Điều hành IRONMAN châu Á bày tỏ. Trong những năm gần đây, Giải TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam đã được đánh giá là một trong những cuộc đua tốt nhất trong khu vực, một lễ hội thể thao thực sự thu hút sự tham gia của các vận động viên đến từ gần 60 quốc gia trên thế giới và số lượng vận động viên người Việt tăng lên vượt bậc.
 
Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức giải vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Châu Á Thái Bình Dương 2019

Ông Trịnh Bằng, đồng sáng lập Sunrise Events Việt Nam cũng chia sẻ: “Đây là một niềm vinh dự  khi chúng tôi được lựa chọn là đơn vị tổ chức giải vô địch này tại Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập của công ty chúng tôi. Phong trào thể thao ba môn phối hợp có sự phát triển đáng kinh ngạc kể từ khi IRONMAN đến với Việt Nam và qua mỗi năm, chúng tôi tiếp tục chứng kiến những con số kỷ lục của người Việt Nam được truyền cảm hứng để tham gia hành trình IRONMAN. Chúng tôi mong được chào đón tất cả những động viên từ khắp nơi trên thế giới đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp trong giải Vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 châu Á Thái Bình Dương 2019. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho cuộc đua năm 2019 và phối hợp cùng nhau để mang đến mùa giải TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam tốt nhất”.
 
2- Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức giải vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Châu Á Thái Bình Dương 2019
Trước thông tin Đà Nẵng được quyền đăng cai giải Vô địch này, ông Huỳnh Văn Hùng - Giám Đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi tự hào chào đón giải Vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 châu Á - Thái Bình Dương đến thành phố Đà Nẵng vào năm 2019. Kể từ khi sự kiện xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2015, chúng tôi đã chứng kiến nhiều ảnh hưởng tích cực từ IRONMAN mang lại cho cộng đồng và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường sự hỗ trợ của địa phương cho cuộc đua hun đúc ý chí và thể lực bền bỉ này. Tất cả các vận động viên sẽ được chào đón với lòng hiếu khách nồng nhiệt của người dân Việt Nam, đồng thời trải nghiệm một giải đấu đẳng cấp quốc tế khi đến TP. Đà Nẵng vào năm tới.
 
3 Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức giải vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Châu Á Thái Bình Dương 2019

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh - Tổng Giám đốc Ngân hàng Techcombank, đại diện đối tác chiến lược và là nhà tài trợ mang tên giải chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác mang giải đấu vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 châu Á Thái Bình Dương đến Việt Nam. Sự phát triển của thể thao và sự gia tăng số lượng tham gia của người Việt Nam trong giải đua cũng đồng nghĩa với sự phát triển kinh tế của đất nước và phát triển của tầng lớp trung lưu. Techcombank rất vui mừng khi được hỗ trợ tất cả người tham gia trở nên tốt hơn trong việc đạt được mục tiêu, biến điều không thể thành có thể, chúng ta “cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”. Và chúng tôi- những Techcomers sẽ đồng hành cùng các bạn ở vạch xuất phát, trên từng chặng đưa và chúc mừng thành công của các bạn ở đích chiến thắng”.
 
4 Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức giải vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Châu Á Thái Bình Dương 2019

Sự đồng hành của Techcombank từ năm 2018 cùng IRONMAN 70.3 Việt Nam chính là “làn gió mới” tạo nên những bứt phá ngoạn mục để chuẩn bị sẵn sàng cho giải Vô địch Techcombank Ironman 70.3 Châu Á Thái Bình Dương. Đồng thời, thể hiện cam kết đồng hành của Techcombank với các sự kiện thể thao đỉnh cao trong việc vượt khó khăn, thử thách sức bền - sức mạnh của mỗi cá nhân, để định hình một phong cách sống tích cực, trở thành một biểu tượng của sự vươn lên, cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày. Cam kết này đã được Techcombank thể hiện rõ nét qua giải thường niên Marathon Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh Techcombank - được tổ chức lần đầu năm 2017 và sẽ tiếp tục trở lại vào ngày 2/12/2018.
 
5- IRONMAN 70.3 Việt Nam

Giá trị giải thưởng sẽ được trao cho các hạng mục thi đấu chuyên nghiệp tại TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 châu Á Thái Bình Dương 2019 là 75.000 USD. Bên cạnh đó, các vận động viên thi đấu cá nhân còn có cơ hội đạt chuẩn để giành 50 vé tham dự giải vô địch thế giới IRONMAN 70.3 năm 2019 tại thành phố Nice, Pháp.
 
Cùng với việc trao quyền đăng cai tổ chức Giải Vô Địch IRONMAN 70.3 khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho IRONMAN 70.3 Việt Nam, IRONMAN tiếp tục mối quan hệ bền vững với đối tác Sunrise Events, Inc - công ty điều hành các giải tại châu Á như: Regent Aguila IRONMAN 70.3 Philippines, Century Tuna IRONMAN Philippines, ALVEO IRONMAN 70.3 Davao và công ty hợp tác là Sunrise Events Việt Nam. Năm 2019 sẽ đánh dấu lần thứ 5 IRONMAN 70.3 được tổ chức tại Việt Nam.
 
Đăng ký cho giải vô địch TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 châu Á Thái Bình Dương 2019, sẽ được mở vào ngày 24/8/2018 trên trang http://www.ironman.com/vietnam70.3
 
Yêu cầu thông tin từ vận động viên có thể gửi đến im703vietnam@Sunriseevents.com.vn
 
Yêu cầu thông tin về truyền thông có thể gửi đến media@Sunriseevents.com.vn
 
Những thông tin khác về IRONMAN và sự kiện quốc tế, vui lòng truy cập http://www.ironman.com/