Khai mạc Hội thao Cụm thi đua số IV - Bộ Tài nguyên và Môi trường

Thể thao - Ngày đăng : 16:18, 08/06/2019

(TN&MT) - Hội thao cụm thi đua số IV - Bộ Tài nguyên và Môi trường chính thức khai mạc vào sáng ngày 8/6, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hà Tĩnh.
Ông Vũ Minh Sơn - Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng (Bộ Tài nguyên và Môi trường); ông Đặng Ngọc Sơn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và lãnh đạo Sở TN&MT Hà Tĩnh tặng hoa chúc mức các vận động viên bước vào mùa giải thành công
Ông Vũ Minh Sơn - Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng (Bộ Tài nguyên và Môi trường); ông Đặng Ngọc Sơn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và lãnh đạo Sở TN&MT Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng các vận động viên bước vào mùa giải thành công

Tới dự Lễ khai mạc có ông Vũ Minh Sơn - Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền (Bộ Tài nguyên và Môi trường); ông Đặng Ngọc Sơn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và lãnh đạo Sở TN&MT các tỉnh có đoàn tham dự cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn ngành thuộc cụm thi đua số VI.

Các đại biểu về dự lễ khai mạc, theo dõi các vận động viên tranh tài tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Hà Tĩnh
Các đại biểu về dự lễ khai mạc, theo dõi các vận động viên tranh tài tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Hà Tĩnh

Với gần 250 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động đến từ ngành TN&MT thuộc 6 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Hội thi lần này sẽ tranh tài ở 5 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá nam mini, bóng chuyền hơi nữ, kéo co nam nữ, bóng bàn và quần vợt.

Thi đấu dưới cái nắng trên 39 độ C, nhưng các vận động viên tham gia các môn thi đấu ngoài trời vẫn “cháy” hết mình cống hiến cho người xem
Thi đấu dưới cái nắng trên 39 độ C, nhưng các vận động viên tham gia các môn thi đấu ngoài trời vẫn “cháy” hết mình

Ông Phan Lam Sơn - Phó Giám đốc Sở TN&MT Hà Tĩnh, thay mặt Ban tổ chức - Cụm trưởng Cụm thi đua số IV năm 2019 phát biểu tại lễ khai mạc, cho biết: “Hội thao là một trong những hoạt động thường niên của ngành TN&MT, với quy mô liên vùng, nhằm kết nối, gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, phát động và duy trì các phong trào thường xuyên rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe trong đội ngủ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Thông qua hoạt động này góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết giữa các sở trong khu vực Bắc Trung bộ”.

Những pha bóng hấp dẫn người xem
Những pha bóng hấp dẫn 

Ngay sau lễ khai mạc, các môn thi đấu như bóng bàn, bóng đá nam mini, bóng chuyền hơi nữ, quần vợt đã đồng loạt diễn ra trên các mặt sân thi đấu thuộc Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Hà Tĩnh. Mặc dù phải thi đấu dưới cái nắng trên 39 độ C vào thời điểm này tại Hà Tĩnh, nhưng các vận động viên ở môn thi đấu ngoài trời vẫn “cháy” hết mình, mang đến không khí hứng khởi, cống hiến cho người xem những tình huống gây cấn, đẹp mắt và không kém phần hấp dẫn so với các vận động viên chuyên nghiệp.

VĐV luôn tập trung độ chính xác cho từng pha bóng
VĐV luôn tập trung độ chính xác cho từng pha bóng

Được biết, Hội thao thi đấu của Cụm thi đua số IV diễn ra trong vòng một ngày. Chiều 8/6, ngoài những môn thi đấu còn lại sẽ có chương trình tọa đàm, trao đổi chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm giữa các Sở Tài nguyên và Môi trường.

Những ánh mắt trên khán đài luôn bám sát từng bước chân cỗ vũ cho đội nhà
Những ánh mắt trên khán đài luôn bám sát từng bước chân cỗ vũ cho đội nhà

Trước đó, vào chiều 7/6, với tư cách là chủ nhà đăng cai tổ chức chương trình Hội thao năm 2019, Sở TN&MT Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình gặp mặt thân mật các đại biểu, đoàn về tham dự. Cùng dự có lãnh đạo Bộ TN&MT và gần 700 đại biểu là cán bộ ngành TN&MT các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Niềm vui của CĐV khi đội nhà ghi điểm
Niềm vui của CĐV khi đội nhà ghi điểm

Trong những năm qua, hoạt động của Cụm thi đua số IV - Bộ TN&MT luôn có nhiều đổi mới với các hình thức hoạt động phong phú. Trong đó, có truyền thống tổ chức các hoạt động hội thao, hội diễn văn nghệ, gặp gỡ giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm trong quá trình công tác, dựa trên Quyết định số 3017/QĐ-BTNMT, ngày 27/12/2016 của Bộ trưởng Bộ TN&MT về kế hoạch phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn ngành giai đoạn 2016 - 2020.

Dự kiến, Ban tổ chức Hội thao sẽ trao giải với 21 bộ huy chương cho các đoàn, đội đoạt giải, đồng thời diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ, bế mạc vào ngày 9/6.