Tổ chức Carnival đường phố Hà Nội 2019

Văn hóa - Ngày đăng : 09:29, 19/05/2019

(TN&MT) –Người dân và du khách đến với phố đi bộ hồ Gươm dịp này sẽ được hòa mình trong không khí lễ hội đường phố náo nhiệt, tận mắt chiêm ngưỡng màn diễu hành tưng bừng, những vũ điệu carnival châu Mỹ nóng bỏng, những màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn như múa lửa, múa trống, xiếc …

Ngày 19/05/2019, tại phố đi bộ Hồ Gươm sẽ diễn ra chương trình Carnival đường phố Hà Nội 2019 với sự tham gia biểu diễn của 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp Việt Nam và quốc tế. Sau khi tổ chức thành công lần đầu tiên vào tháng 9/2017, đây là lần thứ 2 Hà Nội tổ chức lễ hội Carnival đường phố tại phố đi bộ Hồ Gươm.

carnival
Sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho du khách

Sự kiện năm nay được tổ chức theo 2 khung giờ: buổi sáng từ 9h đến 11h và buổi chiều từ 17h30 đến 19h30. Người dân và du khách đến với phố đi bộ hồ Gươm dịp này sẽ được hòa mình trong không khí lễ hội đường phố náo nhiệt, tận mắt chiêm ngưỡng màn diễu hành tưng bừng, những vũ điệu carnival châu Mỹ nóng bỏng, những màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn như múa lửa, múa trống, xiếc … cùng những giai điệu âm nhạc quốc tế sôi động.  Đoàn nghệ sĩ sẽ bắt đầu từ Tượng đài Lý Thái Tổ và trình diễn suốt dọc gần 2km quanh hồ Gươm.

Được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Carnival đường phố Hà Nội 2019 không chỉ mang tới cho người dân và du khách đến Thủ đô dịp cuối tuần một không khí giải trí sôi động, vui tươi mà còn là một thông điệp về sự hội nhập, phát triển của “thành phố vì hòa bình”.  Sự kiện này cũng hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần đặc sắc cho người dân và du khách Hà Nội trong những ngày hè.