Công ty BĐS Hưng Phát: Trao Quỹ khuyến học hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Văn hóa - Ngày đăng : 16:38, 13/03/2019

(TN&MT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng năm 2019, ngày 13/3, Công ty TNHH MTV Bất động sản Hưng Phát (Công ty BĐS Hưng Phát - Phường An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) đã đến trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học - Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ.
nhien1
Ông Lâm Huỳnh Vị Nhiên, Giám đốc Công ty BĐS Hưng Phát trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Cần Thơ

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường và các em sinh viên, TS. Đỗ Thị Tuyết Nhung, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ cảm ơn hành động ý nghĩa của Công ty BĐS Hưng Phát, góp phần giúp Nhà trường có điều kiện hỗ trợ kịp thời những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường yên tâm học tập. Đồng thời, bà Nhung cũng mong muốn trong thời gian tới, Công ty BĐS Hưng Phát tiếp tục có những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ sinh viên của Trường.

Ông Lâm Huỳnh Vị Nhiên, Giám đốc Công ty BĐS Hưng Phát chia sẻ: Trong thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện các dự án kinh doanh bất động sản ở Cần Thơ, Hậu Giang thì Công ty cũng thường xuyên hướng đến cộng đồng bằng những hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Mặc dù số tiền Công ty hỗ trợ cho Quỹ khuyến học của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ chưa phải là lớn, song từ số tiền này sẽ góp phần cùng Nhà trường hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

nhien2
Ông Lâm Huỳnh Vị Nhiên trao tặng tiền hỗ trợ cho những sinh viên - Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Cần Thơ có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh việc hỗ trợ Quỹ khuyến học, Công ty BĐS Hưng Phát cũng tích cực trong việc hỗ trợ những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ổn định nơi ở. Cụ thể, trong năm 2017 - 2018, Công ty đã hỗ trợ 25 căn nhà Đại đoàn kết, mỗi căn trị giá 32 triệu đồng cho người dân ở TP. Cần Thơ. Dự kiến trong năm 2019, Công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ 15 căn nhà Đại đoàn kết cho những hộ dân trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang và TP. Cần Thơ, góp phần giúp họ sớm ổn định cuộc sống.