Trao học bổng “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 33

Văn hóa - Ngày đăng : 21:00, 16/11/2018

(TN&MT) - Ngày 16/11, Tập đoàn TTC đã phối hợp cùng Chính quyền tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ trao học bổng “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 33. Theo đó, tổng giá trị học bổng được trao năm 2018 là 593 triệu đồng cho 520 em học sinh, sinh viên từ cấp I đến đại học trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
tc2
Trao học bổng khuyến học “TTC - Nâng bước thành công” cho các em học sinh
 

Chương trình đã diễn ra tại Trường THPT Quản Trọng Hoàng, ấp An Lộc Giồng, xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam. Bên cạnh sự tham dự của lãnh đạo Tập đoàn TTC, buổi lễ trao học bổng còn đón nhận được sự quan tâm và hiện diện của đại diện UBND tỉnh Bến Tre, Ban Giám hiệu và thầy cô cùng học sinh tại 08 trường được nhận học bổng lần này.

Đến tham dự buổi lễ, đại diện UBND tỉnh Bến Tre đã bày tỏ niềm phấn khởi khi tỉnh liên tiếp trong 33 năm qua nhận được sự đồng hành của Tập đoàn TTC. Lãnh đạo tỉnh Bến Tre cũng ghi nhận, cảm ơn những tấm lòng sẻ chia yêu thương và mong muốn Tập đoàn TTC tiếp tục chung tay cùng chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt lên khó khăn, chạm đến chân trời của tri thức.

 “TTC - Nâng bước thành công” là học bổng khuyến học được Tập đoàn TTC tổ chức và duy trì liên tục từ năm 1985 đến nay. Mục tiêu của hoạt động này nhằm luôn đồng hành cùng các em học sinh nghèo vượt khó, động viên kịp thời sự nỗ lực vươn lên trong học tập, có nhiều thành tích xuất sắc, đáng ghi nhận của các em học sinh tại Bến Tre - quê hương của những người con xứ dừa.

Trước đó, nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019, TTC cũng đã trao tặng gói học bổng khuyến học trị giá gần 1,2 tỷ đồng cho các sinh viên nghèo vượt khó, đạt thành tích tốt tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt và Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi. Thể hiện rõ nét nhất cho sứ mệnh “Vì cộng đồng, phát triển địa phương” mà TTC tâm nguyện ngay từ những ngày mới thành lập.