Nghệ An: Phụ huynh hành hung nữ sinh thực tập đến nhà xin lỗi

Văn hóa - Ngày đăng : 13:40, 03/04/2018

(TN&MT) – Vị phụ huynh đến hành hung, bắt nữ sinh viên đang thực tập tại Trường mầm non Việt - Lào quỳ gối dẫn đến dọa sảy thai đã đến nhà nữ sinh viên này để...
(TN&MT) - Vị phụ huynh đến hành hung, bắt nữ sinh viên đang thực tập tại Trường mầm non Việt – Lào quỳ gối dẫn đến dọa sảy thai đã đến nhà nữ sinh viên này để xin lỗi.
 
Chiều 02/4, bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú tại phường Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An) đến nhà riêng của chị Phan Thị Hiên (21 tuổi, trú tại xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An); là sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An đến thực tập tại Trường mầm non Việt - Lào (TP. Vinh) xin lỗi chị Hiên cùng gia đình về việc làm của mình trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương. Bà Nghĩa cho rằng, do phút chốc nóng giận vì nghi ngờ cô giáo đánh con mình bầm tím ở chân nên đã hành hung chị Hiên trong khi chưa tìm hiểu cặn kẽ đầu đuôi sự việc.
Bà Nghĩa (bên trái) đến xin lỗi chị Hiên cùng gia đình chiều 02/4
Bà Nghĩa (bên trái) đến xin lỗi chị Hiên cùng gia đình chiều 02/4
Như Báo TN&MT đã đưa tin, tối 21/3 bà Nghĩa phát hiện con trai 5 tuổi đang học ở Trường mầm non Việt - Lào có vết bầm tím ở chân, đến sáng 22/3, bà Nghĩa đưa con đến lớp truy hỏi vết bầm trên chân con mình sau đó hành hung, bắt chị Hiên quỳ gối xin lỗi ngay tại lớp học.
 
Do đang mang thai, sợ bị hành hung tiếp nên chị Hiên phải quỳ xuống xin lỗi học trò của mình để được bỏ qua. Sau khi bị hành hung, chị Hiên được đưa vào bệnh viện cấp cứu và được kết luận nhau thai bóc tách, đe dọa sảy thai.
 
Mới đây, Công an TP Vinh đã khởi tố bị can đối với bà Nghĩa về hành vi làm nhục người khác và cấm bà này đi khỏi nơi cư trú.