Giao lưu nghệ thuật “Chào đón Năm mới 2015”

Văn hóa - Ngày đăng : 00:00, 14/02/2015

(TN&MT) - Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội phối hợp với đại sứ quán các nước tại Hà Nội tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Chào năm...
(TN&MT) - Tối 13-2, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội (HAUFO) phối hợp với đại sứ quán các nước tại Hà Nội tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Chào năm mới 2015”. Đây là hoạt động chào đón Tết cổ truyền Ất Mùi của Việt Nam.
   
  Tại buổi khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn đánh giá cao những hoạt động của HAUFO trong năm qua, đặc biệt trong việc góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến, TP Vì hòa bình đến với bạn bè quốc tế. Thông qua các hoạt động văn hóa ý nghĩa này, bạn bè quốc tế tại Hà Nội thêm hiểu và yêu mến đất nước Việt Nam hơn.
   
Biểu diễn nghệ thuật trong đêm khai mạc
   
  Ông El Houcine Fardani, Trưởng Đoàn ngoại giao tại Việt Nam khẳng định các nhà ngoại giao nước ngoài tại Hà Nội sẽ tiếp tục là cầu nối thắt chặt tình hữu nghị, đoàn kết và sự hiểu biết giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế trong thời gian tới.
   
  Tham gia chương trình có hơn 100 diễn viên và 16 tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Việt Nam, Thủ đô Hà Nội. Các bài hát, điệu múa của các nước được thể hiện qua các diễn viên đến từ các Đại sứ quán các nước Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Palestine, Trung tâm Văn hoá Nga, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội và Câu lạc bộ giao lưu Việt Nam-Nhật Bản.
   
T.H