Đà Nẵng: Hai lần nhặt và trả lại cho du khách số tiền hơn 80 triệu đồng

Văn hóa - Ngày đăng : 08:06, 06/08/2019

(TN&MT) – Chiều 05/8, ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch thành phố Đà Nẵng cho hay, trong vòng 5 ngày trở lại đây, một nhân viên của đơn vị đã 2 lần nhặt được tài sản và trả lại cho khách, tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.
Trong thời gian 5 ngày, anh Hương đã 2 lần nhặt và trả lại cho khách du lịch bị đánh rơi với số tiền hơn 80 triệu đồng
Trong thời gian 5 ngày, anh Hương đã 2 lần nhặt và trả lại cho khách du lịch bị đánh rơi với số tiền hơn 80 triệu đồng

Đó là anh Lê Văn Hương, thành viên đội quản lý trật tự du lịch biển, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch thành phố Đà Nẵng. Sáng ngày 5/8, Đội Quản lý trật tự du lịch biển, thuộc Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch thành phố Đà Nẵng đã bàn giao số tài sản bị mất trị giá gần 30 triệu đồng cho một du khách mang quốc tịch Lào.

Trước đó, lúc 16 giờ chiều ngày 4/8, trong lúc tuần tra tại bãi biển Mỹ Khê, đường Nguyễn Văn Thoại, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, anh Lê Văn Hương, thành viên đội quản lý đã phát hiện một túi xách bên trong có đựng số tài sản gần 30 triệu đồng do khách bỏ quên.

Sau khi báo cáo vụ việc với thủ trưởng cơ quan, số tài sản nói trên đã được anh Hương cùng đơn vị bàn giao lại cho du khách. Chủ nhân của túi xách được xác định là anh Sysawa Khotmany (du khách mang quốc tịch Lào) đang có chuyến thăm quan, du lịch dài ngày tại Đà Nẵng. Trước đó, ngày 1/8 vừa qua, anh Hương cũng đã nhặt được và bàn giao lại số tài sản thất lạc hơn 50 triệu đồng cho 2 du khách mang quốc tịch Hàn Quốc.