Đà Nẵng: Khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019

Sức khỏe - Ngày đăng : 13:47, 15/05/2019

(TN&MT) - Ngày 15/5, tại Đà Nẵng, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019  do Bộ Xây dựng phối hợp với UBND TP. Đà Nẵng tổ chức, đã chính thức được khai mạc hướng đến tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”.
1. Lễ cắt băng khai mạc triển lãm
Lễ cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng của hơn 300 đơn vị. Trong đó, có 189 doanh nghiệp trong nước, 72 doanh nghiệp liên doanh và 54 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và khu vực như: Hoa Kỳ, Đức, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc…

Phần lớn các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất từ cuối năm 2018, đầu năm 2019 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất ngày càng phát triển.

2. Khách tham quan các gian hàng tại triển lãm
Khách tham quan các gian hàng tại triển lãm

Năm nay, triển lãm có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phong phú trên các lĩnh vực so với các năm trước: xây dựng - vật liệu xây dựng, công nghệ Smarthome - thiết bị điện - kiến trúc, trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện; các sản phẩm khác như thang máy, cổng rào, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc không khí...

Trong khuôn khổ chương trình, hội thảo “Vật liệu xây dựng mới, vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất” diễn ra phù hợp với những nội dung nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt các công trình xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững.

Triển lãm diễn ra từ ngày 15 đến ngày 19/5.