Báo Tài nguyên và Môi trường trao quà Tết vì người nghèo cho người dân xã Bình Dân

Sức khỏe - Ngày đăng : 17:14, 11/01/2019

(TN&MT) - Ngày 11/1/2019, Báo Tài nguyên và Môi trường kết hợp cùng với các doanh nghiệp đã trao quà tết cho 60 hộ nghèo tại xã Bình Dân, huyện Vân Đồn, tỉnh...
(TN&MT) - Ngày 11/1/2019, Báo Tài nguyên và Môi trường kết hợp cùng với các doanh nghiệp đã trao quà tết cho 60 hộ nghèo tại xã Bình Dân, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Xã Bình Dân là xã bãi ngang ven biển thuộc huyện Vân Đồn, có 390 hộ dân, trên 1500 nhân khẩu, người Sán Dìu chiếm trên 95% dân số.  Toàn xã còn 31 hộ nghèo, 28 hộ cận nghèo, trong đó có 2 thôn: Đồng Cống và Đồng Dọng đặc biệt khó khăn; đây cũng là xã có tỷ lệ hộ nghèo thuộc hiện cao nhất của huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
anh 1
Bà Lý Thị Hồng Điệp - Phó Tổng biên tập Báo TN&MT chia sẻ với các hộ nghèo xã Bình Dân
Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo năm 2019”, tinh thần tương thân, tương ái, Báo Tài nguyên và Môi trường đã kết hợp cùng với các doanh nghiệp tổ chức trao 60 suất quà tết cho các hộ nghèo tại xã Bình Dân. Đồng thời, Báo Tài nguyên và Môi trường đã đến tận  2 hộ gia đình đặc biệt khó khăn do già yếu không đến nhận quà tại Nhà văn hóa Vòong Tre.
anh 2
Bà Lý Thị Hồng Điệp - Phó Tổng biên tập Báo TN&MT trao quà cho các hộ nghèo
Đại diện đoàn từ thiện, bà Lý Thị Hồng Điệp, Phó Tổng biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường cho biết: Thực hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách”, Báo Tài nguyên và Môi trường  muốn chia ân tới các hộ gia đình còn nhiều khó khăn tại xã Bình Dân, mong rằng bà con sẽ có cái tết sum vầy, ấm cúng và đầy đủ hơn.
anh 3
Đại diện doanh nghiệp trao quà cho các hộ nghèo
Ông Liêu Văn Dũng – Phó Chủ tịch UBND xã Bình Dân, thay mặt lãnh đạo địa phương cảm ơn sự quan tâm, chung tay, chia sẻ của tập thể Báo Tài nguyên và Môi trường và các doanh nghiệp đối với người dân xã Bình Dân.
anh 4
Đoàn đến trao quà tại nhà cho hộ bà Tạ Thị Kém
anh 5
Bà Lý Thị Hồng Điệp - Phó Tổng biên tập Báo TN&MT trao quà tận nhà cho cụ bà Hà Thị Lường
Báo Tài nguyên và Môi trường xin trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình:
Công ty TNHH Vận tải thủy Hải Long
Công ty Nestlé Việt Nam             
Công ty Chế biến và Kinh doanh than Quảng Ninh
Công ty CP Kinh doanh than miền Bắc
Công ty CP Tập đoàn TNG Holdings
Công ty CP Tập đoàn Masan Việt Nam
Công ty TNHH Bao bì Thái Hà Hưng.