Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả

Sức khỏe - Ngày đăng : 10:01, 20/07/2018

(TN&MT) - Cùng với chế độ ăn uống khoa học, rèn luyện sức khỏe để tăng sức đề kháng, nhiều người bị bệnh đau dạ dày đã tìm đến với các bài thuốc dân tộc để giúp giảm nhanh các triệu chứng của căn bệnh này.

Đau dạ dày, căn bệnh dường như đã quá quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Tại nước ta, tỷ lệ người mắc bệnh đau dạ dày đang gia tăng một cách đáng báo động. Bất cứ ai, người lớn trẻ nhỏ, nam hay nữ, đều có nguy cơ mắc phải bệnh này. Nguyên nhân đến từ  công việc căng thẳng, nhiều áp lực và thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học gây ra ...

da day bitcoin
Sản phẩm dạ dày Bitcoin có nguồn gốc nguyên liệu sạch từ thiên nhiên

Bệnh đau dạ dày (hay còn gọi là bệnh đau bao tử) là tình trạng tổn thương niêm mạc dạ dày với những biểu hiện rõ ràng và dễ chẩn đoán. Tuy nhiên quá trình điều trị lại khá phức tạp do nhiều nguyên nhân khiến người bệnh phải đối mặt với những cơn đau âm ỉ vô cùng khó chịu nhất là lúc bạn ăn quá no hoặc quá đói. Thông thường ở những người đau dạ dày họ thường kém ăn và rất sợ ăn. Mỗi bữa ăn đã trở thành một “cuộc tra tấn” vì nó không còn ngon và trọn vẹn như bình thường, việc ăn uống lúc này như là bắt buộc và dưới hình thức ăn để duy trì sự sống.

Người bị đau dạ dày thường có những biểu hiện như sau: đau âm ỉ ở thượng vị; ăn không tiêu và tức bụng, căng bụng; bị ợ hơi, ợ chua; buồn nôn và nôn; chảy máu dạ dày (biểu hiện như: bị nôn ra máu đỏ tươi, máu đen hoặc đi ngoài ra máu) … Nhằm giảm những tác động tiêu cực từ bệnh này, các chuyên gia y tế khuyến cáo người bệnh phải tập thói quen ăn uống lành mạnh, ăn chậm, nhai kỹ để giảm bớt gánh nặng hoạt động cho dạ dày,  không nên ăn quá no và tuyệt đối không được bỏ bữa. Bên cạnh đó, người bệnh cần phải hạn chế sử dụng thuốc giảm đau, tránh stress, căng thẳng.

da day bitcoin 2
Đây là sản phẩm nghiên cứu của Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam

Song song với những biện pháp nêu trên, sản phẩm dạ dày Bitcoin sẽ mang đến giải pháp nhanh chóng làm giảm cơn đau, ợ hơi, ợ chua, nóng rát dạ dày... cho người bệnh. Là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia, bác sỹ hàng đầu của Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam, sản phẩm dạ dày Bitcoin được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên như: khôi tía, chè dây, dạ cẩm, bồ công anh, ô tặc cốt, khổ sâm, bạch cập và các loại thảo dược quý hiếm khác. Sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu sạch từ thiên nhiên.

Sản phẩm dạ dày Bitcoin có tác dụng: giảm axit dạ dày hiệu quả; bảo vệ niêm mạc dạ dày; làm giảm cơn đau, nóng rát và đầy bụng; giúp làm giảm sự hoạt động của vi khuẩn HP; giúp làm giảm triệu chứng trào ngược dạ dày. Chính vì những tác dụng như vậy, sản phẩm dạ dày Bitcoin giúp người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày mãn tính, hành tá tràng, ruột kích thích, người bị HP dương tínhkiện tỳ, tiêu thực, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của đau dạ dày, hành tá tràng.

Hiện sản phẩm dạ dày Bitcoin được đóng thành lọ gồm 60 viên nang cứng và được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.