Hà Tĩnh: Xót xa hai chị em rơi xuống công trình tiêu nước tử vong

Sức khỏe - Ngày đăng : 16:00, 05/06/2018

(TN&MT) -Trong lúc vui chơi, em Kh(6 tuổi) trượt chân rơi xuống cống tiêu nước. Thấy vậy, chị gái ở gần đó liền xuống cứu dẫn đến cả hai tử vong.

Sáng 5/6, lãnh đạo UBND xã Đức Long, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận thông tin nạn nhân sự việc trên là hai chị em ruột, xảy ra trên địa bàn. Chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân. Đồng thời, trình báo cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.
 

Hiện trường nơi xẩy ra vụ đuối nước
Hiện trường nơi xẩy ra vụ đuối nước

 

Theo đó, vào chiều tối ngày 4/6, hai chị em ruột là T. T. T L (14 tuổi) và T. V. Kh. (6 tuổi) ra chơi ở khu vực gần một cống tiêu nước trên kênh thủy lợi Ngàn Trươi – Cẩm Trang đoạn chảy qua địa phận thôn Long Sơn, xã Đức Long.

Do bất cẩn, em T. V. Kh bị trượt chân rơi xuống cống tiêu nước. Lúc này, em T. T. T L(chị gái) ở gần đó liền xuống để cứu em trai lên thì không may cả hai chị em đều bị đuối nước.  Phát hiện sự việc, một số người dân đã đến hiện trường để cứu 2 chị em nhưng đã quá muộn.

Phản ánh của người dân cho biết: Khu vực cống tiêu nước xẩy ra sự việc đau lòng này là công trình đang thi công nhưng không có biển báo, rào chắn về công trình.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn. Bố đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, 2 chị em ở nhà cùng với mẹ.