Quảng Ninh: Hố “tử thần” lại xuất hiện cuốn trôi người

Sức khỏe - Ngày đăng : 10:51, 06/04/2018

(TN&MT) - Vừa qua, một 'hố tử thần' đã bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà một người dân tại phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) khiến một người dân và 2 xe...
(TN&MT) - Vừa qua, một 'hố tử thần' đã bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà một người dân tại phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) khiến một người dân và 2 xe máy bị rơi xuống hố sâu.

Theo một nhân chứng kể lại, khoảng 20 giờ, anh Nguyễn Công Hoan, SN 1987 vừa bước chân ra trước cửa nhà số 222, thuộc khu Cao Sơn 1, phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, thì bất ngờ hàng chục mét vuông sân, ngõ sụt xuống hố sâu hơn chục mét cuốn theo người và 2 chiếc xe máy.
Phát hiện sự việc, người dân xung quanh chạy ra, đưa thang xuống cứu được người và đưa được 1 chiếc xe máy lên mặt đất. Chiếc xe còn lại bị cuốn xuống sâu không thể đưa lên được.
anh
San lấp hố tử thần
Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền TP.Cẩm Phả đã cử một xe tải chở đất và 1 máy xúc xuống hiện trường để lấp lại hố tử thần. Tuy nhiên, khi xe xúc vừa đến gần miệng hố thì hố tiếp tục sụt xuống lan rộng hơn, nuốt cả máy xúc.

Năm 2017 trên tuyến Quốc lộ 18, thuộc địa bàn phường Cẩm Sơn cũng xuất hiện một hố tử thần rộng hàng chục mét vuông. Trước đó vào năm 2013 tại khu vực Thủy Sơn, phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả cũng xuất hiện một hố tử thần ngay trong sân nhà một hộ dân.
anh 2
Máy xúc tới giải cứu nhưng bị hố tử thần nuốt luôn
Trao đổi với PV vào sáng nay 6/4, một lãnh đạo TP Cẩm Phả cho biết, ngay sau khi sự cố xảy ra, Thành phố đã điều các lực lượng chức năng tích cực triển khai, nhanh chóng khắc phục sự cố, đến sáng nay đã khắc phục xong, đảm bảo việc sinh hoạt, đi lại của người dân trở lại bình thường.