Đoàn viên thanh niên  Sở TN&MT Quảng Trị trao quà đầu năm cho trẻ em khuyết tật ​​​​​​​

Sức khỏe - Ngày đăng : 14:11, 23/02/2018

(TN&MT) - Đoàn thanh niên Sở TN&MT Quảng Trị vừa tổ chức chương trình tặng quà đầu Xuân cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại Trường trẻ em Khuyết...


 

(TN&MT) - Đoàn thanh niên Sở TN&MT Quảng Trị vừa tổ chức chương trình tặng quà đầu Xuân cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại Trường trẻ em Khuyết tật tỉnh Quảng Trị.
 

a1
Chi đoàn Sở TN&MT Quảng Trị tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật tại Trường trẻ em Khuyết tật tỉnh Quảng Trị

 

Tại chương trình, các đoàn viên thuộc Sở TN&MT Quảng Trị đã trao tặng 45 suất quà tết cho các em khuyết tật đang học và điều trị tại Trường, đây đều là những em có hoàn cảnh hết sức khó khăn, cần sự chung tay giúp đỡ của xã hội. Dịp này, các đoàn viên cũng đã tổ chức các hoạt động giao lưu với nhà trường, vui chơi và hướng dẫn các kỹ năng, phong trào tập thể cho các em.
 

Trước đó, tại xã Đakrông, thuộc huyện miền núi Đakrông (Quảng Trị), Đoàn thanh niên Sở TN&MT Quảng Trị đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh Sở TN&MT Quảng Trị tổ chức trao tặng 30 suất quà của Sở TN&MT (gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: chăn, gạo, bánh kẹo…) cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại thôn Vùng Kho, xã Đakrông để bà con có thêm điều kiện đón những ngày đầu xuân năm mới.
 

a2
Các đoàn viên thanh niên giao lưu, vui chơi với các em nhỏ tại Trường Khuyết tật

 

Anh Võ Nguyên, Bí thư Chi đoàn Sở TN&MT Quảng Trị cho biết: Những hoạt động đầu xuân năm nay của Chi đoàn nhằm tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, nhất là tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đúm lá rách”. Qua đó phát huy ý thức và trách nhiệm của tuổi trẻ, vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội. Đây cũng chính là các hoạt động thiện nguyện mà Đoàn cơ sở Sở TN&MT đã duy trì trong suốt những năm qua nhân dịp Tết đến Xuân về.