BQL tòa nhà Eurowindow Multicomplex: Làm rõ thông tin bị tố chiếm dụng quỹ bảo trì chung cư

Bạn đọc - Pháp luật - Ngày đăng : 00:00, 17/06/2016

(TN&MT) - Liên quan đến việc Ban quản lý tòa nhà Eurowindow Multicomplex 27 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội) bị tố chiếm dụng hàng chục tỷ đồng quỹ bảo trì chung cư được đăng tải trên Báo Điện tử Tài nguyên & Môi trường, mới đây, Ban quản lý tòa nhà đã có công văn làm rõ thông tin này.

Trước đó, ngày 15/6, Báo Điện tử Tài nguyên & Môi trường đăng bài: “Eurowindow Multicomplex bị tố chiếm dụng hàng chục tỷ đồng quỹ bảo trì chung cư”. Theo phản ánh của hàng trăm hộ dân sống tại chung cư Eurowindow Multicomplex, suốt 3 năm qua, chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư xây dựng và Phát triển công nghệ cao (Decotech, thuộc Eurowindow Holding)  đang chiếm dụng trái phép quỹ bảo trì chung cư với số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng. Cũng theo phản ánh của nhiều hộ dân, suốt trong khoảng thời gian này, họ đã gửi hàng chục bản kiến nghị tới Ban quản lý tòa nhà cùng chủ đầu tư, nhưng đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, Ban quản lý tòa nhà Eurowindow Multicomplex đã có thông tin phản hồi gửi đến Báo Điện tử Tài nguyên & Môi trường. Theo Ban quản lý, những nội dung trong bài viết đã được phía chủ đầu tư làm việc với UBND phường Trung Hòa, có công văn trả lời người dân và đang triển khai theo kế hoạch.

Phía chủ đầu tư và Báo Điện tử Tài nguyên & Môi trường sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến độc giả.

Báo TN&MT