Cha dượng uống rượu rồi cưỡng hiếp con riêng của vợ

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 00:00, 14/07/2016

(TN&MT) - Ngày 14/7, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum đề nghị truy tố A Toàn...

 

(TN&MT) - Ngày 14/7, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum đề nghị truy tố A Toàn (SN 1984, trú xã Đắk Uy, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum về hành vi “hiếp dâm trẻ” và “dâm ô với trẻ em”.  

Đối tượng Y Toàn tại cơ quan công an - Ảnh do Công an cung cấp
Đối tượng Y Toàn tại cơ quan công an - Ảnh do Công an cung cấp

Nạn nhân của Toàn là cháu Y.M (SN 2008, con riêng của vợ Toàn). Trước đó, vào ngày 27/2, lợi dụng lúc mọi người trong gia đình đang đi làm rẫy, Toàn ở nhà mua rượu về uống, sau đó, Toàn đưa cháu Y.M ra rẫy cà phê gần nhà, dùng vũ lực thực hiện hành vi thú tính. Sau khi thỏa mãn, Toàn đe dọa, cấm Y.M không được nói sự việc cho ai biết. Tuy nhiên, Y.M đã nói cho mẹ mình là chị Y.H (là vợ của Toàn) toàn bộ sự việc. Ngay lập tức chị H. đã đến cơ quan chức năng trình báo vụ việc.

Tại cơ quan công an, Toàn khai nhận thêm trước đó vào ngày 13/12/2015, nhân lúc vợ vắng nhà, Toàn đã có hành vi dâm ô với cháu Y.M và sau đó cũng đe doạ cháu M. không được nói sự việc với ai.

Được biết, Toàn kết hôn và sinh sống với chị Y.H (SN 1985, cùng trú xã Đắk Uy) và có một con chung tên Y.B (SN 2013). Trước khi sống với Toàn, chị Y H. đã có một con riêng là cháu Y.M.

Quế Mai