Gia Lai: Bắt hung thủ chém 7 người thương vong

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 00:00, 24/08/2015

(TN&MT) – Theo nguồn tin riêng của phóng viên báo TN&MT, đối tượng nhậu say rồi chém một loạt 7 người thương vong tại xã Ia Băng, huyện Chư Prông (Gia...

 

(TN&MT) – Theo nguồn tin riêng của phóng viên báo TN&MT, đối tượng nhậu say rồi chém một loạt 7 người thương vong tại xã Ia Băng, huyện Chư Prông (Gia Lai) hồi 14 giờ chiều ngày 23/8 đã bị bắt giữ.

Hiện trường vụ thảm án
Hiện trường vụ thảm án

Đối tượng bị bắt là Vũ Văn Đản (SN 1976, quê Hải Dương). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Đản sau khi nhậu say đã dùng dao chém tới tấp vào 7 người. Hậu quả làm 4 người chết, 1 người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện, 2 người khác chạy thoát được nên chỉ bị thương nhẹ.

Bốn nạn nhân bị chết được xác định là ông Đặng Đình Vấn (SN 1958), bị chém chết khi đang phun thuốc gần khu vực nhà của Đản; một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Liên (quê Bình Định) đang ở nhờ cạnh nhà Đản để làm cỏ thuê; hai nạn nhân khác là mẹ con chị Lê Thị Thơm (SN 1982) và cháu Vũ Thị Vân (SN 2007) là vợ và con gái của anh Vũ Đình Tuyên (em trai của Đản).

Vũ Văn Đản tỏ ra khá hoảng loạn và đang được lấy lời khai tại trụ sở UBND xã Ia Băng. Hiện trường vẫn được lực lượng chức năng phong tỏa.

Được biết, Vũ Văn Đản lấy vợ ở tỉnh Bình Phước và chuyển về xã Ia Băng sinh sống gần 6 năm trước. Theo nhiều người dân địa phương, Đản thường đánh mắng vợ con khi uống rượu say và đôi lúc có biểu hiện tâm lý không bình thường.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quế Mai