UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo xử lý vụ thảm sát chấn động Phố núi

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 00:00, 25/08/2015

(TN&MT) – Sau khi vụ thảm sát chấn động Phố núi tại xã Ia Băng, huyện Chư Prông vào hôm 23/8 vừa qua xảy ra, UBND tỉnh Gia Lai đã có công văn gửi Công an...

 

(TN&MT) – Sau khi vụ thảm sát chấn động Phố núi tại xã Ia Băng, huyện Chư Prông vào hôm 23/8 vừa qua xảy ra, UBND tỉnh Gia Lai đã có công văn gửi Công an tỉnh Gia Lai, Sở Y tế và UBND huyện Chư Prông yêu cầu xử lý vụ việc trên.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Tho đó, UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu Sở Y tế chỉ đạo các bệnh viện tập trung cứu chữa, chăm sóc cho các nạn nhân bị thương trong vụ án trên. Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng tập trung đấu tranh, khai thác, điều tra làm rõ và sớm khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

UBND huyện Chư Prông có trách nhiệm ổn định tình hình tại địa phương, nắm bắt diễn biến dư luận của quần chúng, không để các phần tử xấu lợi dụng kích động, tập trung đông người. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan đoàn thể thăm hỏi, hỗ trợ, động viên các gia đình bị hại.

Theo báo cáo, UBND huyện Chư Prông đã hỗ trợ mỗi người chết 3 triệu đồng, và 500 ngàn đồng cho nạn nhân bị thương. UBND xã Ia Băng cũng hỗ trợ 1 triệu đồng cho một người chết.

Quế Mai