Kon Tum: Dùng ô tô và hung khí đi cướp tài sản

Tư vấn pháp luật - Ngày đăng : 00:00, 28/02/2014

(TN&MT) - Công an tỉnh Kon Tum đang tạm giữ tang vật và đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ sử dụng ô tô tải và hung khí đi cướp tài...
   
(TN&MT) - Ngày 27/2, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đang tạm giữ tang vật và đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ sử dụng ô tô tải và hung khí đi cướp tài sản tại thành phố Kon Tum.
   
  Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều ngày 26/2, một người đàn ông lạ mặt đến hỏi mua hai cây gỗ của anh Minh và anh Phước (cùng trú tại xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum), với giá 70 triệu đồng nhưng hai anh này không bán, đối tượng bỏ đi. Một giờ sau, một nhóm thanh niên hơn 20 đối tượng đã dùng xe tải biển kiểm soát 82K- 4126 và mã tấu đến uy hiếp gia đình anh Minh và anh Phước, rồi bốc gỗ lên xe bỏ chạy.
   
  Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát 113 (Công an tỉnh Kon Tum) đã có mặt tại hiện trường, bắt tạm giữ hai đối tượng, gồm: Nguyễn Thanh Tú (22 tuổi), trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đăk Hà (huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) và Phạm Văn Hậu (20 tuổi), trú tại thôn 1, xã Kroong (TP Kon Tum), cùng một số đối tượng có liên quan. Đồng thời, lực lượng Cảnh sát 113 đuổi theo xe ô tô biển kiểm soát 82K-4126, đến Km số 9 (Quốc lộ 14) thì bắt được đối tượng.
   
  Lái xe điều khiển chiếc xe tải chở hai cây gỗ này là Nguyễn Anh Tuấn (45 tuổi), trú tại thôn 3, xã Đăk La (huyện Đăk Hà). Tang vật mà lực lượng chức năng thu được trên xe ô tô tải là 7 chiếc mã tấu và 2 cây gỗ.
                                                                                       
Thục Vy