Xe máy bị trộm ở Đắk Lắk được phát hiện tại Gia Lai sau hai năm

An ninh trật tự - Ngày đăng : 15:50, 27/02/2019

(TN&MT) - Ngày 27/2, Công an huyện Kbang (Gia Lai) cho biết vừa bàn giao chiếc xe máy là tang vật một vụ trộm cắp cho Công an huyện huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Ảnh Công an huyện Kbang bàn giao tang vật cho Công an huyện Krông Pắc
Công an huyện Kbang bàn giao tang vật cho Công an huyện Krông Pắc

Trước đó, khoảng tháng 9/2018, qua công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an huyện Kbang phát hiện và bắt giữ 1 xe máy biển số 61D1-226.52 do anh H. (trú tại xã Lơ Ku) điều khiển vi phạm về trật tự an toàn giao thông. Qua kiểm tra, Công an phát hiện giấy tờ xe và biển số của xe là giả nên đã tiến hành tra cứu và phối hợp với các đơn vị có liên quan để xác minh làm rõ.

Đến ngày 25/2/2019, Công an huyện Kbang xác định chiếc xe máy trên là tang vật trong một vụ trộm cắp tài sản xảy ra ngày 15/2/2017 tại Hoa viên huyện Krông Pắc (thuộc tổ dân phố 9, thị trấn Phước An).

Theo đó, chiếc xe máy trên là tài sản của chị Nguyên Thị Hưng (SN 1990, trú tại tổ 12, thị trấn Phước An). Qua tìm hiểu được biết, chiếc xe máy trên được anh H. mua lại của 1 người quen, lúc mua có đầy đủ giấy tờ nhưng không biết đó là giấy tờ giả.

Ngay sau đó, Công an huyện Kbang đã tiến hành bàn giao tang vật cho Công an huyện Krông Pắc xử lý theo quy định.