Kon Tum: Lật xe khách giường nằm trên đèo Lò Xo, nhiều người thương vong

An ninh trật tự - Ngày đăng : 11:13, 01/03/2018

(TN&MT) – Rạng sáng ngày 1/3, tại vị trí rất thường xảy ra tai nạn trên đèo Lò Xo thuộc địa bàn tỉnh Kon Tum đã xảy ra vụ lật xe khách giường nằm rơi xuống vực...

 

(TN&MT) – Rạng sáng ngày 1/3, tại vị trí rất thường xảy ra tai nạn trên đèo Lò Xo thuộc địa bàn tỉnh Kon Tum đã xảy ra vụ lật xe khách giường nằm rơi xuống vực sâu.
 

Xe ô tô lao xuống vực


Đại tá Lê Đình Toàn – Trưởng phòng CSGT, công an tỉnh Kon Tum cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT, các cơ quan chức năng và nhiều người dân đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ khắc phục, cứu hộ, sơ cấp cứu người gặp nạn. Theo đó, khoảng 2h30' rạng sáng 1/3, chiếc xe khách BKS 90B-005.32 lưu thông theo hướng Quảng Nam – Kon Tum, khi đến tại Km 1929+500 đường Hồ Chí Minh (thuộc xã Đăk Man, huyện Đăk Glei) xe khách đổ đèo Lò Xo thì gặp nạn. Chiếc xe ô tô khách biển số tỉnh Hà Nam bất ngờ lao xuống vực sâu khoảng 100 m. Trên xe, lúc này có khoảng 20 người đã  được các lực lượng chức năng đưa lên đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei. Theo thống kê ban đầu, có 1 người (là lái xe – chưa xác định được danh tính) tử vong, những người khác bị thương đang được cấp cứu.
 

Hiện trường vụ tai nạn


 

Đại tá Lê Đình Toàn cho biết thêm, hiện nay tại hiện trường, các lực lượng chức năng tiến hành rà soát thông tin để báo về gia đình các nạn nhân. Cơ quan điều tra công an huyện Đak Glei sẽ tiến hành điều tra theo phân cấp.