Hà Nội: Cảnh sát giao thông giúp 2 cháu bé bị lạc đoàn tụ với gia đình

An ninh trật tự - Ngày đăng : 17:09, 22/02/2018

(TN&MT) - Trong lúc đang trên đường làm nhiệm vụ, Đội Cảnh sát giao thông đường sắt, Công an TP. Hà Nội phát hiện 2 cháu nhỏ bị lạc đang đứng khóc tại khu vực...
(TN&MT) - Trong lúc đang trên đường làm nhiệm vụ, Đội Cảnh sát giao thông đường sắt, Công an TP. Hà Nội phát hiện 2 cháu nhỏ bị lạc đang đứng khóc tại khu vực bến xe Nước Ngầm nên đã giúp các cháu liên hệ với gia đình...

Ngày 22/02 (tức mồng 7 Tết), Đội CSGT đường sắt cho biết, ngay ngày đầu xuân đi làm, đơn vị đã giúp đỡ 02 em nhỏ bị lạc đường sớm được đoàn tụ với gia đình.

Trước đó, khoảng 15h ngày 21/02, Tổ tuần tra Đội CSGT đường sắt, Công an TP. Hà Nội gồm Đại uý Nguyễn Duy Tú, Phạm Minh Quân và Nguyễn Quốc Đạt trên đường làm nhiệm vụ phát hiện 02 em nhỏ đang đứng khóc tại khu vực bến xe Nước Ngầm.

Nhận thấy 02 cháu nhỏ có biểu hiện hoảng loạn, Tổ công tác đã động viên đưa các em về trụ sở.
Cảnh sát giao thông giúp 2 cháu bé bị lạc đoàn tụ với gia đình.
Cảnh sát giao thông Hà Nội giúp 2 cháu bé bị lạc đoàn tụ với gia đình
Sau khi được động viên và chăm sóc, 02 cháu nhỏ cho biết mình bị lạc đường. Từ các thông tin ít ỏi do các cháu cung cấp, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ nên chiều cùng ngày Tổ công tác đã liên hệ được với gia đình đến đón 02 cháu về.

Trong khi đó, về phía gia đình, trong lúc đang hốt hoảng đi tìm các cháu thì gia đình đã nhận được thông báo của CSGT về việc phát hiện 02 cháu nhỏ đi lạc đường có nhiều đặc điểm giống với con mình.

Có mặt tại đơn vị, chị Nguyễn Thị Định (SN 1980 ở Huỳnh Cung, Tam Hiệp, Thanh Trì) cho biết 02 cháu nhỏ là 02 anh em ruột tên Nguyễn Thành Trung (SN 2009) và Nguyễn Thanh Huyền (SN 2010) bị lạc trên đường đi học về. 

Thay mặt gia đình, chị Định bày tỏ sự biết ơn vô cùng sâu sắc tới các chiến sĩ cảnh sát giao thông.