Thái Hưng "khoác áo mới" lên vùng đất Gia Sàng - Thái Nguyên

Kinh tế - Ngày đăng : 13:31, 01/01/2019

(TN&MT) - Nằm ở trung tâm thành phố nơi có ngành công nghiệp, thương mại, dịch vụ phát triển mạnh mẽ, Gia Sàng trở thành một trong những tâm điểm thu hút đầu tư tại Thành phố Thái Nguyên. Mới đây, Gia Sàng đang được khoác lên màu áo mới với diện mạo hiện đại, khang trang hơn cùng sự xuất hiện của khu đô thị cao cấp đầu tiên do Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng làm chủ đầu tư.

Gia Sàng “khát” không  gian sống xanh, đẳng cấp

Phường Gia Sàng nằm ở phía Đông Nam của Thành phố Thái Nguyên, nơi có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông thuận lợi. Gia Sàng là “địa chỉ đỏ” thu hút nhà đầu tư của Thành phố Thái Nguyên với nhiều dự án khu dân cư, khu tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng đã được khởi công xây dựng.

HermesA dt
Crown Villas được kỳ vọng đem lại không gian sống đẳng cấp cho người dân Thái Nguyên.

Gia Sàng còn được biết là nơi tập trung nhiều nhà máy thép, kinh tế giao thương sầm uất và từng được ví như thủ phủ thép của thành phố Thái Nguyên. Nhưng đi cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp nặng, môi trường sống của người dân nơi đây cũng bị ảnh hưởng nhiều, đối diện với nguy cơ ô nhiễm, cuộc sống xáo trộn. Bởi vậy trong mỗi người dân Gia Sàng luôn khát khao về một môi trường sống trong lành, bình yên.

Theo quy hoạch chung đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, thành phố Thái Nguyên sẽ phát triển theo hướng công nghiệp sạch, thân thiện với môi trường, từng bước phát triển công nghiệp công nghệ cao. Khu vực sản xuất gây ô nhiễm, nhà máy xí nghiệp nhỏ lẻ, rải rác trong khu vực nội thị sẽ được di dời, quỹ đất hiện có được chuyển đổi thành các chức năng dân dụng phục vụ đô thị...

Hình thành, phát triển từ chính mảnh đất Thái Nguyên, hơn bao giờ hết, Công ty CP Thương mại Thái Hưng hiểu rõ tâm nguyện của người dân nơi đây về một không gian sống hiện đại, văn minh, nâng tầm diện mạo của thành phố. Bằng tâm huyết, tình cảm với mảnh đất quê hương, cũng là lời tri ân với người dân thành phố, Thái Hưng đã bắt tay thực hiện dự án khu đô thị Crown Villas với những tiêu chuẩn cao nhất, mang tầm nhìn cho cả hiện đại và tương lai.

Thái Hưng hướng đến xây dựng một khu đô thị có nhiều không gian xanh, tiện ích vượt trội nhằm nuôi dưỡng một cuộc sống văn minh, thịnh vượng với chất lượng sống đạt tiêu chuẩn 5 sao. Sự ra đời của Crown Villas đánh dấu bước tiến đầu tiên của Thái Hưng trên con đường phát triển bất động sản nên chúng tôi dành nhiều tâm huyết đầu tư cho một sản phẩm hoàn hảo”.

Crown Villas được các chuyên gia đánh giá sẽ góp phần tạo nên một diện mạo đô thị theo hướng văn minh, hiện đại, nâng tầm vị thế đầu tàu phát triển của vùng trung du và miền núi Bắc Bộ của thành phố Thái Nguyên.

Diện mạo mới của Thái Nguyên với KĐT cao cấp

Nhìn vào quy hoạch Khu đô thịCrown Villas, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước những thay da đổi thịt của vùng đất Gia Sàng trong tương lai. Nằm bên trục đường chính rộng 4 làn xe trên đất vàng Gia Sàng sẽ nhanh chóng hình thành khu đô thị trải rộng xanh mát.

Asset3
Phối cảnh Crown Villas

Với diện tích hơn 350.000 m2, điểm nhấn của Crown Villas là các sản phẩm  đa dạng từ shophouse, liền kề đến dãy biệt thự cao cấp riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân Thái Nguyên. Được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng, Crown Villas được ví như “châu Âu thu nhỏ trong lòng Thái Nguyên”. Kiến trúc sư của dự án cũng đã rất tinh tế để mỗi căn nhà nơi đây đều được tận dụng tối đa không gian xanh, đón gió và ánh nắng tự nhiên.

Môi trường sống sinh thái cũng chính là điểm nhấn đặc biệt tạo nên dấu ấn cho Crown Villas. Dự án tận dụng điều kiện địa hình tự nhiên có cảnh quan đẹp, bố trí khu cây xanh, hồ nước lớn, công viên đô thị đóng góp tối đa cho cảnh quan chung. Chủ đầu tư Thái Hưng đã tiên phong khi đem làn gió mới sinh thái thổi vào khu đô thị ở thành phố “xứ chè” này, điều mà lâu nay thành phố này còn thiếu và người dân chưa được biết đến.

Crown Villas là khu đô thị cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Thái Nguyên cung cấp tiêu chuẩn sống 5 sao cùng các tiện ích đẳng cấp khác biệt cho cư dân. Toàn nội khu có đến 40 tiện ích được thiết kế tinh tế, sao cho mỗi căn nhà đều có thể tận hưởng các tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cư dân có thể thoải mái nghỉ ngơi bên bể bơi, thư giãn tại phòng tập đa năng, mua sắm giải trí tại trung tâm thương mại, siêu thị hay ngắm nhìn đàn trẻ thơ tung tăng đến trường tại tiểu khu giáo dục với trường học quốc tế…Sống như nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình, Crown Villas là chốn đi về lý tưởng mà bất cứ cư dân nào ở Thái Nguyên cũng mong muốn có được.

Quyết định đầu tư vào dự án Crown Villas với những ưu điểm vượt trội, CTCP Thương mại Thái Hưng đang đi những bước tiên phong trong kiến tạo một cộng đồng cư dân thông minh, thịnh vượng, góp phần mang đến diện mạo mới cho thành phố Thái Nguyên. Cùng với Crown Villas, Thái Nguyên đã có dự án đem đến chất lượng sống cao cấp sánh ngang với các dự án cao cấp không chỉ ở các đô thị lớn trong nước mà còn vươn tầm thế giới.