ACB dành 10.000 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 11/07/2017

(TN&MT) - Ngày 11-7, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) bắt đầu triển khai gói tín dụng trị giá 10.000 tỷ đồng để hỗ trợ sản xuất, kinh doanh cho cá nhân và doanh...

 

 

(TN&MT) - Ngày 11-7, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) bắt đầu triển khai gói tín dụng trị giá 10.000 tỷ đồng để hỗ trợ sản xuất, kinh doanh cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Đặc biệt, gói vay này có mức lãi suất chỉ từ 7%/năm, thấp hơn so với mức lãi suất cho vay trước đây. Gói tín dụng này hỗ trợ khách hàng có được nguồn vốn sản xuất, kinh doanh trong 5 lĩnh vực: nông nghiệp – nông thôn; công nghiệp hỗ trợ; kinh doanh hàng xuất khẩu; doanh nghiệp nhỏ và vừa; doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Được biết, từ đầu năm 2017, ACB đã triển khai chương trình hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Gói tín dụng mới này được triển khai trên cả nước và tập trung dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại khu vực TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… Với khách hàng cá nhân, ACB sẽ áp dụng mức lãi suất từ 6,5%/năm đối với các lĩnh vực kinh tế nông nghiệp –nông thôn ngoài các thành phố lớn. Còn đối với khu vực TPHCM, Hà Nội và các thành phố lớn, lãi suất cho vay hỗ trợ phục vụ cá nhân kinh doanh từ 8%/năm.  Ngoài ưu đãi lãi suất, ACB còn tặng khách hàng các giải pháp tài chính, các gói dịch vụ chuyển tiền miễn phí rất đa dạng.

Hoàng Liêm