Ra mắt DA biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế do Sun Group đầu tư tại Hạ Long

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 25/05/2017

(TN&MT) - Trên thế giới, các tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng vẫn đang mang lại nguồn lợi lớn cho ngành du lịch nhiều quốc gia. Nhưng ở Việt Nam, loại...
(TN&MT) - Trên thế giới, các tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng vẫn đang mang lại nguồn lợi lớn cho ngành du lịch nhiều quốc gia. Nhưng ở Việt Nam, loại hình này chỉ mới bắt đầu, và cơ hội lớn cho các nhà đầu tư đang rộng mở hơn bao giờ hết, từ chính vùng biển Hạ Long. 
 
Lợi thế của mô hình quần thể nghỉ dưỡng, du lịch
 
Nghiên cứu thị trường du lịch, vui chơi, giải trí khu vực cũng như trên toàn thế giới cho thấy, những quốc gia có nền kinh tế du lịch phát triển, có các khu giải trí nổi tiếng thu hút khách thường chung một mô hình “khép kín, liên hoàn” giữa quần thể du lịch nghỉ dưỡng và tiện ích vui chơi giải trí. 
 
 
Đơn cử như Resort World Genting - còn gọi Khu nghỉ mát cao nguyên Genting tại Malaysia. Trước năm 1965 cao nguyên Genting chỉ là chốn hoang vu, vốn chỉ là nơi lui tới của những người đốn gỗ và khai thác đá. Giờ đây, với phức hợp du lịch gồm 6 khách sạn, 2 khu vui chơi giải trí, 2 sòng bài, 2 khu nhà nghỉ trên đỉnh đồi, sân golf Awana Genting và khu nghỉ mát khác dành cho người dân địa phương, 170 nhà hàng và cửa hàng mua sắm…“Xin quý vị xài tiền. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng” – là slogan của khu giải trí này. Tổng doanh thu năm 2016 của Genting đạt hơn 2 tỷ USD. 
 
Còn ở Hong Kong, mỗi năm Hong Kong Disneyland Resort đón 6,8 triệu lượt khách và doanh thu đạt khoảng 1,2 tỷ USD. Tại Nhật Bản, Tokyo Disney Resort ban đầu chỉ là một công viên chủ đề, sau đó phát triển thành một resort với hai công viên chủ đề, 3 khách sạn Disney hotels, 6 khách sạn không thuộc Disney hotels và một tổ hợp mua sắm. Mỗi năm tổ hợp này cũng đem lại doanh thu trên dưới 4 tỷ đô. Resorts World Sentosa - khu nghỉ dưỡng phức hợp rộng 49ha trên đảo Sentosa, với 2 casino và một công viên chủ đề, một công viên nước, 9 khách sạn, resort. Năm 2016 doanh thu của Resort World Sentosa hơn 1,5 tỷ USD.
 
 
Đón xu thế đầu tư, phát triển du lịch của thế giới, Tập đoàn Sun Group với những dự án đang đầu tư đã thể hiện tầm nhìn biến Hạ Long thành tâm điểm du lịch giải trí biển quy mô, với Quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.
 
Cơ hội lớn bắt đầu từ Hạ Long
 
Mang vóc dáng và quy mô tương tự các quần thể du lịch giải trí biển tầm cỡ thế giới Typhoon Lagoon (Mỹ), Blizzard Beach thuộc Walt Disney World (Mỹ) hay Yas WaterWorld Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập), Sun World Halong Complex là điểm nhấn mới của du lịch Quảng Ninh. Với hệ thống cáp treo Nữ Hoàng đạt 2 kỷ lục thế giới cùng vòng quay Sun Wheel, các công viên chủ đề Dragon Theme Park, Typhoon Water Park đem tới giá trị mới cho “vùng di sản”, vốn đã nổi tiếng với những giá trị kỳ quan giờ tăng thêm sức hút mới. 
 
Những sản phẩm du lịch hiện đại được du khách hồ hởi đón nhận, thể hiện bằng lượng người đổ tới Hạ Long để trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn ngày một tăng cao. Thống kê của Sở du lịch Quảng Ninh cho thấy, mới chỉ 3 tháng đầu năm, tỉnh này đã đón 3,7 triệu lượt du khách, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn cũng thông báo đã kín phòng cuối tuần cho tới hết tháng 7, công suất phòng từ tháng 5/2017 luôn ở mức trên 90%.
 
 
Đặc biệt,  bên cạnh hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí hiện đại, dự án còn có chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Halong Bay được kỳ vọng sẽ sánh ngang các sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng tại các thiên đường du lịch trên thế giới như ở Bali, Phu Khet, Madives hay Hawaii.
 
Mỗi căn biệt thự Sun Premier Village Halong Bay rộng tới 400-500m2, 3-4-5 phòng ngủ, quầy bar, khu thể thao, khu Spa, nhà hàng, bể bơi nước tràn, khu bancon ngắm cảnh cùng bến du thuyền năm sao, đem đến cho các chủ sở hữu những trải nghiệm không gian sống và nghỉ dưỡng thời thượng, khác biệt.
 
Với Sun World Halong Complex và điểm nhấn Sun Premier Village Halong Bay, Quảng Ninh nói chung, Hạ Long nói riêng đang ngày càng hấp dẫn du khách nhờ hoàn thiện hạ tầng du lịch, dịch vụ lưu trú và đồng bộ về tiện ích giải trí, có cơ hội “ghi danh” trên bản đồ du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng biển hấp dẫn mang tầm quốc tế.
 
Ngày 12/05/2017, Công ty TNHH BĐS Mặt trời Sun Realty 1 (thuộc Tập đoàn Sun Group) đã ký thỏa thuận hợp tác với 4 đại lý phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Halong Bay gồm: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc - 0917.61.20.20; Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) - 0968.18.56.18 ; Công ty Cổ phần MAX Việt Nam - 0933.36.01.01; Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Quảng Ninh - 0965.48.30.80. 
Bích Động