Secoin khai trương showroom Gạch ngói nghệ thuật tại Đà Nẵng

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 24/05/2017

(TN&MT) - Hôm nay 24/5, Secoin Đà Nẵng tổ chức buổi khai trương showroom gạch ngói nghệ thuật đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu mốc quan trọng trong sự hình thành và phát triển của Secoin.
Bà Võ thị Liên Hương- Chủ tịch HĐQT Cty CP Secoin Đà Nẵng phát biểu tại buổi khai trương
Bà Võ thị Liên Hương- Chủ tịch HĐQT Cty CP Secoin Đà Nẵng phát biểu tại buổi khai trương

Thương hiệu Secoin được Chính phủ và Bộ Công thương công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam và sản phẩm Secoin đã có mặt rộng khắp tại các dự án trong cả nước cũng như xuất khẩu đến 54 quốc gia trên khắp 6 châu lục.

Mặc dù hình thành khá muộn so với hệ thống Secoin tại miền Bắc và miền Nam, Secoin Đà Nẵng tới nay đã có những bước phát triển vững chắc đầu tiên tại thị trường miền Trung, đánh dấu sự ra đời của 3 nhà máy tại KCN Hòa Khánh và KCN Thanh Vinh, đặc biệt là buổi khai trương showroom Gạch ngói nghệ thuật.

Cắt băng khai trương showroom Gạch ngói nghệ thuật tại Đà Nẵng
Cắt băng khai trương showroom Gạch ngói nghệ thuật tại Đà Nẵng

Cũng giống như showroom Gạch ngói nghệ thuật Secoin tại Hà Nội và TP. HCM, showroom Gạch ngói nghệ thuật Secoin tại Đà Nẵng nhằm mang tới cho thị trường những sản phẩm vật liệu xây dựng với những đặc trưng tiêu biểu như: trưng bày dải sản phẩm vật liệu xây dựng không nung phong phú, đa dạng nhất từ sản phẩm ngói lợp, gạch xây tường tới gạch lát ngoài trời, gạch lát trong nhà... Tổng cộng tới 15 dòng sản phẩm VLXD không nung.

Bên cạnh đó, do không sử dụng đất nông nghiệp và không qua nung đốt nên tất cả các sản phẩm Secoin sản xuất và cung cấp đều là sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, VLXD không nung của Secoin đi vào khai thác khía cạnh nghệ thuật và thẩm mỹ để tạo ra những sản phẩm mẫu mã đẹp, mới lạ và độc đáo với sự họp tác của các nhà thiết kế nổi tiếng từ Mỹ, Pháp, Anh, Hà Lan, Úc...

Đông đảo khách mời tham quan showroom
Đông đảo khách mời tham quan showroom

Hướng tới thị trường Đà Nẵng, thành phố đáng sống, Secoin mong muốn góp phần xây dựng, chỉnh trang đô thị bằng những sản phẩm VLXD không nung đẹp, sang trọng, bền vững và thân thiện môi trường. Qua showroom Gạch ngói nghệ thuật này, Secoin cũng hy vọng sẽ tạo ra nhiều ý tưởng mới cho các kiến trúc sư, giới xây dựng và các chủ đầu tư của các công trình dự án. Thúc đẩy ý thức sử dụng VLXD không nung để bảo vệ môi trường tới mọi người.

Tin & ảnh: Anh Dũng