"Sân Golf mới tốt nhất Thế giới" xướng danh Bà Nà Hills Golf Club

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 16/11/2016

  (TN&MT) - Danh hiệu "Sân Golf mới tốt nhất thế giới" được bình chọn qua cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài liên tục từ tháng tư đến tháng mười với...
(TN&MT) - Tại buổi lễ trao giải trong khuôn khổ World Golf Awards diễn ra tại Khách sạn Algarve – Bồ Đào Nha tối 12/11, Bà Nà Hills Golf Club – sân golf đầu tiên do golf thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald thiết kế, Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và IMG quản lý, đã vinh dự nhận giải thưởng “Sân Golf mới tốt nhất thế giới”. 
 
Ba
Toàn cảnh Bà Nà Hills Golf Club khi về đêm
“Tập đoàn IMG vô cùng hãnh diện khi sân golf Bà Nà đã giành chiến thắng tuyệt đối giải thưởng danh giá này. Cùng với Luke Donald, IMG là đơn vị thiết kế, đồng thời cũng là đơn vị trực tiếp quản lý và vận hành Bà Nà Hills Golf Club”, ông Paul Burley - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm điều hành toàn cầu dịch vụ sân golf của IMG chia sẻ. “Giải thưởng này là minh chứng cho tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà tập đoàn IMG đã định hướng ngay từ những buổi đầu thương thảo với chủ đầu tư Sun Group. Kế hoạch xây dựng một trong những sân golf và điểm đến trải nghiệm golf tốt nhất thế giới nay đã được hiện thực hóa”, ông Paul Burley cho hay.
 
Danh hiệu “Sân Golf mới tốt nhất thế giới” được bình chọn qua cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài liên tục từ tháng tư đến tháng mười với hơn 1,1 triệu lượt tham gia bình chọn của các cá nhân đến từ 216 quốc gia và vùng miền.
 
“Giải thưởng quốc tế Bà Nà Hills Golf Club đạt được đã góp phần thổi một luồng gió mới vào thị trường golf Việt Nam” - Luke Donald chia sẻ. Theo Luke Donald, phương án thiết kế tận dụng khéo léo địa thế tự nhiên đồng thời lưu giữ nét đẹp thơ mộng vốn có của khu vực là một trong những điểm mạnh tạo nên thương hiệu Bà Nà Hills Golf Club - điểm đến trải nghiệm golf mới tốt nhất khu vực châu Á. 
 
tg
Tổng Giám đốc sân golf, ông Jack Hedges chia sẻ:“Một sân golf ngoạn mục, lý tưởng cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những ấn tượng tuyệt vời và khó quên”
 
Toạ lạc trên trục đường Bà Nà - Suối Mơ, con đường huyết mạch dẫn đến Quần thể du lịch Bà Nà Hills, Bà Nà Hills Golf Club ẩn mình giữa bạt ngàn núi xanh và thảm thực vật sum sê tươi tốt, được tô điểm bởi những hồ nước trong trẻo và những con kênh, dòng suối uốn lượn. Khung cảnh ngoạn mục thơ mộng mà thiên nhiên ưu ái ban tặng hay khả năng linh hoạt do bố trí đa dạng năm bệ phát bóng – cho phép golf thủ chơi tại Bà Nà Hills Golf Club có thể lựa chọn cho mình vị trí phát bóng phù hợp nhất. Các golf thủ có thể mở màn hay kết thúc trận đấu bất kỳ lúc nào tùy thích, dù là ban ngày hay ban đêm nhờ tính năng vượt trội của hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế.
 
Tuy chỉ mới đi vào hoạt động từ 25/3 năm nay, Bà Nà Hills Golf Club đã tạo nên một điểm sáng bằng việc liên tục nhận được các danh hiệu như: “Sân golf tốt nhất Việt Nam”, “Sân golf mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương” hay tiêu biểu nhất là “Sân golf mới tốt nhất thế giới”, qua đó đã góp phần khẳng định đẳng cấp và chất lượng dịch vụ vượt trội nhằm mang tới cho khách hàng những sự trải nghiệm tối ưu. Những giải thưởng danh giá nói trên đã phần nào ghi nhận những tâm huyết của chủ đầu tư, Tập đoàn Sun Group và đơn vị quản lý, Tập đoàn IMG, khi liên tục mang đến những sản phẩm du lịch, vui chơi, giải trí mới đẳng cấp, ghi danh Việt Nam vào bản đồ du lịch toàn cầu với những trải nghiệm thượng lưu bậc nhất. 
 
Để mang tới nhiều trải nghiệm hơn cho du khách, Bà Nà Hills Golf Club đã ra mắt Học Viện Golf, đào tạo khoá học golf cơ bản cho tới chuyên nghiệp với mọi lứa tuổi. Ngày 13/11/2016, Bà Nà Hills Golf Club cũng tổ chức giải đấu FootGolf đầu tiên tại miền Trung Việt Nam.
 
Bà Nà Hills Golf Club dự kiến cũng sẽ trở thành điểm thăm quan cho các khách du lịch quốc tế, khi năm 2017 tới đây, Đà Nẵng đăng cai tổ chức Hội nghị Du Lịch Golf Châu Á (AGTC), dự kiến thu hút một lượng lớn kỷ lục các nhà điều hành tour du lịch golf từ khắp các nơi trên thế giới đến tham dự. 
 
Để biết thêm thông tin, du khách có thể truy cập vào Website : http://www.banahillsgolf.com/
 
Điện thoại: 0511 3924 888   

 

PV