Hưng Thịnh Corp giới thiệu 5 dự án nổi bật tại Vietbuild 2016

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 29/08/2016

  (TN&MT) - Từ ngày 27/8 – 31/8/2016, với vai trò là Nhà tài trợ chính, Hưng Thịnh Corp đã khai trương gian hàng rộng gần 300m2 với chủ đề Home...

 

(TN&MT) - Từ ngày 27/8 – 31/8/2016, với vai trò là Nhà tài trợ chính, Hưng Thịnh Corp đã khai trương gian hàng rộng gần 300m2 với chủ đề Home Garden – Sống tiện nghi cùng thiên nhiên tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2 – 2016 (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn).

Gian hàng Hưng Thịnh thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan
Gian hàng Hưng Thịnh thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan

Cũng tại Triển lãm, Hưng Thịnh giới thiệu đến khách hàng 5 dự án: Moonlight Residences, Richmond City, Citizen.TS, SaigonMia và Lavita Garden. Trong đó, Moonlight Residences là dự án mới nhất sẽ được Hưng Thịnh khai trương căn hộ mẫu trong thời gian sắp tới. Dự án tọa lạc ngay góc 02 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, thuận tiện cho cư dân an cư và kinh doanh.

Với hạ tầng giao thông được đánh giá đẹp nhất khu vực, cư dân Moonlight Residences có thể nhanh chóng di chuyển về trung tâm cũng như khu vực lân cận bằng 02 tuyến đường lớn là xa lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng. Đây còn là khu vực an ninh bởi cộng đồng dân cư văn minh như khu biệt thự làng đại học Thủ Đức, giúp cư dân an tâm cùng gia đình sinh sống và làm việc mỗi ngày.

Khách hàng tham quan sa bàn dự án Hưng Thịnh Corp
Khách hàng tham quan sa bàn dự án Hưng Thịnh Corp

Đặc điểm nổi bật của các dự án được Hưng Thịnh Corp giới thiệu tại Triển lãm lần này: Đây là các dự án thuộc phân khúc căn hộ trung bình và cao cấp, sở hữu vị trí đẹp tại khu vực trung tâm Thành phố nên việc kết nối vô cùng thuận tiện.

Các căn hộ được thiết kế thông minh nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng, giúp khách hàng tận dụng những khoảng trống ngay trong không gian sống của mình để tạo nên những mảng xanh trong lành, đem đến sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người.

Các dự án còn có đầy đủ tiện ích: Trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên nội khu, gym, spa, cafe…; với mức giá bán hấp dẫn so với các dự án cùng khu vực. Tại Triển lãm lần này, Hưng Thịnh cũng dành nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho cả khách hàng tham dự cũng như khách hàng giao dịch thành công.

Tường Tú