Sử dụng VietinBank iPay Mobile: Thảnh thơi trúng quà lớn

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 08/06/2016

(TN&MT) - Ứng dụng VietinBank iPay Mobile là sản phẩm 2 năm liên tiếp được vinh danh tại Sao Khuê - Danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần...
(TN&MT) - Từ 8/6/2016 đến hết 10/8/2016, khách hàng đăng ký mới và sử dụng VietinBank iPay Mobile có cơ hội trúng thưởng điện thoại iPhone 6s Plus cùng nhiều giải thưởng tiền mặt hấp dẫn.
 
Ngay từ khi ra mắt, VietinBank iPay Mobile (Dịch vụ Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân trên điện thoại di động) với giao diện thân thiện, hiện đại đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị cùng nhiều chức năng, tiện ích vượt trội.
 
Để khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm, từ 8/6/2016 đến hết ngày 10/8/2016, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi “Cuộc sống thảnh thơi, trải nghiệm tuyệt vời với VietinBank iPay Mobile” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 
Khi đăng ký mới và sử dụng VietinBank iPay Mobile khách hàng có cơ hội trúng thưởng điện thoại iPhone 6s Plus cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Khi đăng ký mới và sử dụng VietinBank iPay Mobile khách hàng có cơ hội trúng thưởng điện thoại iPhone 6s Plus cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Trong thời gian diễn ra Chương trình, mỗi khách hàng tải và kích hoạt thành công ứng dụng VietinBank iPay Mobile sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia quay số hàng tuần. Trong 9 tuần diễn ra Chương trình, mỗi tuần VietinBank sẽ có các giải thưởng giá trị dành tặng khách hàng: 1 giải Nhất iPhone 6s Plus trị giá 22 triệu đồng; 1 giải Nhì bằng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng, 70 giải Ba mỗi giải 200.000 đồng.
 
Người giới thiệu thành công khách hàng tải và kích hoạt mới VietinBank iPay Mobile sẽ được nhận 1 mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình (người được giới thiệu phải nhập mã giới thiệu, không giới hạn số lượng mã dự thưởng của người giới thiệu). Trên 120 giải thưởng dành tặng người giới thiệu may mắn nhất, trong đó 1 giải Nhất là điện thoại iPhone 6s Plus trị giá 22 triệu đồng; 1 giải Nhì bằng tiền mặt trị giá 3.000.000 đồng; 120 giải Ba mỗi giải trị giá 300.000 đồng.
 
ooooooo
Ứng dụng VietinBank iPay Mobile là sản phẩm 2 năm liên tiếp được vinh danh tại Sao Khuê - Danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam.
Cùng với đó, khách hàng có số lượng giao dịch chuyển khoản và thanh toán hóa đơn qua ứng dụng VietinBank iPay Mobile cao nhất trong Chương trình cũng nhận được điện thoại iPhone 6s Plus trị giá 22 triệu đồng, 60 khách hàng có số lượng giao dịch chuyển khoản và thanh toán hóa đơn qua ứng dụng cao tiếp theo sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.
 
Ứng dụng VietinBank iPay Mobile là sản phẩm 2 năm liên tiếp được vinh danh tại Sao Khuê - Danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam. VietinBank iPay Mobile nhận được 4/5* điểm đánh giá trung bình trên chợ ứng dụng iOS, đánh giá trung bình trên chợ ứng dụng Android: 4,5/5*, liên tiếp là ứng dụng tiêu biểu trên chợ ứng dụng Windows Phone.
 
 
PV