Hợp tác sản xuất và phân phối thang máy TECNO (Italia) tại Việt Nam

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 29/01/2016

  (TN&MT) - Tại TPHCM, Công ty TNHH thang máy Thái Bình vừa tổ chức chương trình "Hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền thang máy Tecno (Italia) tại...

 

(TN&MT) - Tại TPHCM, Công ty TNHH thang máy Thái Bình vừa tổ chức  chương trình “Hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền thang máy Tecno (Italia) tại Việt Nam”. Đến tham dự và chứng kiến cho Lễ ký kết hợp tác có đại diện lãnh đạo Cục Công tác phía Nam của Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng đại diện Sở Công thương và Sở Xây dựng TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Tuấn Anh, TGĐ Công ty TNHH thang máy Thái Bình chia sẻ: Việc liên kết hợp tác với tập đoàn TECNO (Italia), sẽ đưa Công ty TNHH thang máy Thái Bình trở thành nhà sản xuất và phân phối độc quyền sản phẩm thang máy TECNO tại Việt Nam, tạo ra sản phẩm thang máy TECNO có thể cạnh tranh với thang máy nhập khẩu không chỉ về giá mà cả về chất lượng. Bên cạnh đó góp phần tiết kiệm ngoại tệ cho đất nước, mang đến những sản phẩm thang máy chất lượng, với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.

Đại diện phía Tập đoàn TECNO (Italia) cho biết: Dòng sản phẩm thang máy TECNO mang lại lợi ích kinh tế cho người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh mà giá trị sử dụng tương đương với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Dòng thang máy tốc độ cao lên đến 4m/s, là một sự lựa chọn tối ưu tại các công trình cao tầng trên cả nước. Thang cuốn và băng tải TECNO được thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế EN115, đã được cung cấp và lắp đặt rộng rãi trên khắp cả nước, tại những công trình lớn.

Hiện nay, tại Việt Nam đã có nhiều khách hàng lớn tin dùng sản phẩm thang máy TECNO như: Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim - Hà Nội, Khách sạn Sao Mai - Nghệ An, Khách Sạn Avatar Đà Nẵng, Khách sạn Cicilia - Đà Nẵng, Chung cư  Garden Thăng Long - Hà Nội, BigC Đà Lạt, Big C Tân Phú, Chung cư cao cấp Hoàng Anh Gia Lai (TPHCM)…

                                                                             Tin & ảnh: Thục Vy