Sacombank phát hành thẻ quà tặng siêu thị Big C

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 10/08/2015

(TN&MT) - Từ ngày 10/8 Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty TNHH Dịch vụ EB (Big C) hợp tác phát hành thẻ quà tặng siêu thị Big C thay thế...

 

(TN&MT) - Từ ngày 10/8 Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty TNHH Dịch vụ EB (Big C) hợp tác phát hành thẻ quà tặng siêu thị Big C thay thế cho phiếu mua hàng đang lưu hành hiện nay của hệ thống siêu thị Big C.

Khách hàng có thể mua và sử dụng thẻ nói trên để thanh toán trực tiếp các hóa đơn mua sắm tại hệ thống siêu thị này. Thẻ quà tặng Big C được phát hành dưới dạng thẻ trả trước ngân hàng, khách hàng mua thẻ sẽ được miễn phí phát hành và tùy chọn các mệnh giá như: 300.000 đồng, 500.000 đồng hoặc 1.000.000 đồng.

Ưu điểm của thẻ quà tặng Big C so với phiếu mua hàng siêu thị là có thể dùng thanh toán hàng hóa nhiều lần cho đến khi sử dụng hết số tiền trong thẻ. Khách hàng có thể kiểm tra số dư và 5 giao dịch gần nhất tại bất kỳ ATM của Sacombank trên cả nước.

Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể mua thẻ làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng… Hiện thẻ được bán tại chuỗi siêu thị Big C và C Express tại khu vực TPHCM, Đồng Nai và Bình Dương. 

Hoàng Liêm