NESTLÉ MILO và MAGGI đoạt giải "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam"
Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 24/04/2015
(TN&MT) - Tại Hà Nội, Nestlé Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho thương hiệu NESTLÉ MILO với sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch và thương hiệu MAGGI với các sản phẩm hạt nêm, nước tương và dầu hào.
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao bằng khen và chứng nhận “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho đại diện Công ty TNHH Nestlé Việt Nam |
Chương trình giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” là sáng kiến của Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) nhằm biểu dương các DN nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, đầu tư khoa học công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm an toàn, có chất lượng cho người tiêu dùng.
Chương trình lần đầu tiên này được phát động vào giữa năm 2014, đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của rất nhiều các DN trong và ngoài nước sản xuất và kinh doanh thực phẩm. Ban giám khảo của chương trình là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm từ Bộ Y tế, Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Dịp này, thương hiệu NESTLÉ MILO đã lọt vào top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình.
Tin & ảnh: Trung Vy