Big C triển khai chương trình khuyến mãi lớn chào hè

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 01/04/2015

(TN&MT) - Từ ngày 31/3 đến ngày 14/4, Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi "Chào hè"  với nhiều lợi ích và chương trình hấp dẫn.

 

(TN&MT) - Từ ngày 31/3 đến ngày 14/4, Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Chào hè”  với nhiều lợi ích và chương trình hấp dẫn.

“Chào hè”  mang đến cho khách hàng hơn 1.000 mặt hàng giải nhiệt đặc trưng cho mùa nóng như: các loại trái cây, thực phẩm giải nhiệt, nước giải khát, quần áo mùa hè, đồ bơi, hóa mỹ phẩm phục vụ cho vệ sinh cá nhân, các loại đồ điện gia dụng như máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây... có mức giảm giá hấp dẫn từ 5-49%.

 

Ngoài ra, “Chào hè” còn mang đến các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình như: các loại các loại thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng... với mức giảm giá hấp dẫn, giúp các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, chương trình “Giảm giá, tặng Big Xu” còn giúp các bà nội trợ tích luỹ đến 1.000.000 Big Xu vào tài khoản khi mua sắm bằng thẻ Ưu đãi Big Xu với các sản phẩm có dán nhãn Big Xu.

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Chào hè”, Hệ thống siêu thị Big C tiếp tục triển khai chương trình Lễ hội bia - nước ngọt với hàng loạt thương hiệu bia nổi tiếng như 333, Sài Gòn, Đại Việt, Huda, Laure, Tiger, Heineken, Budweiser, Sapporo và các loại nước ngọt, nước trái cây, nước tăng lực các loại của các thương hiệu Coca Cola, Pepsi, Wonderfarm... với mức giá cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn. Giá tham khảo: Heineken 354.000đ/thùng 24 lon, nước ngọt Pepsi Cola 13.600/chai 1.5 lít, nước ngọt Coca Cola 19.000/chai 2.25 lít...

 

                                                                   Tin và ảnh: Thục Vy