Chuyến bay miễn phí "Chắp cánh yêu thương" đã về Việt Nam

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 21/03/2015

(TN&MT) - Tối 20/3, chuyến bay miễn phí "Chắp cánh yêu thương" của Hãng hàng không VietJetAir khởi hành từ Đài Bắc (Đài Loan) đã đáp xuống TPHCM trong niềm vui...

 

(TN&MT) - Tối 20/3, chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” của Hãng hàng không VietJetAir khởi hành từ Đài Bắc (Đài Loan) đã đáp xuống TPHCM trong niềm vui đoàn viên của gia đình các hành khách.

Trước đó, tại Đài Bắc, các hành khách đã tới tham dự buổi họp báo công bố những hành khách may mắn sở hữu tấm vé miễn phí về quê hương của VietJetAir, đơn vị tổ chức chuyến bay yêu thương. Cùng tham dự họp báo còn có đại diện Hiệp hội người Việt tại Đài Loan cùng đại diện của các ban, ngành tại đây. Trong hơn 1 tháng triển khai chương trình chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” cho chặng bay TPHCM – Đài Loan, ban tổ chức (VietJetAir) đã nhận được hàng ngàn cánh thư gửi về cho chương trình. Mỗi lá thư là một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, quê hương, đất nước của người con xa xứ.

 

Đường bay khứ hồi TPHCM – Đài Bắc được VietJetAir khai thác thời gian đầu với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2,3,4,6 & chủ nhật; thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ 25 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TPHCM lúc 14h30 và đến Đài Bắc lúc 18h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 20h00 (giờ địa phương) từ Đài Bắc và tới TPHCM lúc 22h25. Tiếp theo đường bay kết với Đài Bắc, trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục kế hoạch mở các đường bay từ TPHCM, Hà Nội đến Cao Hùng và Đài Trung, mở ra cơ hội bay cho người dân hai nơi với dịch vụ thân thiện, chu đáo trên những tàu bay mới với giá vé tiết kiệm. 

 

Tin & ảnh: Hoàng Liêm