Trao giải Top 200 DN “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" 2014

Kinh tế - Ngày đăng : 00:00, 19/12/2014

(TN&MT) - Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ V – năm 2014 đã được tổ chức với sự góp mặt của 200 doanh nhân.
(TN&MT) - Ngày 19/12/2014, tại Nhà Hát Lớn thành phố Hà Nội, Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ V – năm 2014 đã được tổ chức với sự góp mặt của 200 doanh nhân.
   
  Điểm nổi bật của cuộc bình chọn năm nay là Ban tổ chức đã phối hợp với 23 Sở Công thương các tỉnh và một số hiệp hội ngành hàng tiến hành sơ tuyển từ 619 doanh nghiệp để chọn ra 233 sản phẩm/dịch vụ đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Trong số những doanh nghiệp đạt giải có những thương hiệu đã rất thân thuộc với người tiêu dùng như: Trà xanh O độ, Xe đạp Thống nhất, Dây và cáp điện Cadisun, Thực phẩm Đức Việt, Khóa Việt Tiệp, Quạt điện cơ Vinawind,…
   
Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ V – năm 2014
   
  Cuộc bình chọn được triển khai từ tháng 5/2014 với hơn 10.000 phiếu bình chọn được ban tổ chức phát miễn phí tại các siêu thị, các khu dân cư, qua các cơ quan đoàn thể của thành phố (như Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên) và bình chọn trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử www.trangvangdoanhnghiep.com.vn với hơn 7 triệu lượt bình chọn.
   
  Được biết, đối tượng bình chọn chương trình hướng đến vẫn là những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế - xã hội, đạt hiệu quả kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng.
   
T.H