Sơn La khai mạc Hội chợ thương mại - Du lịch Xuân Mậu Tuất 2018

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:21, 23/01/2018

(TN&MT) - Tối 22/1, tại khu vực Quảng trường Thành phố Sơn La, Sở Công Thương phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND thành phố tổ chức khai mạc Hội...
(TN&MT) - Tối 22/1, tại khu vực Quảng trường Thành phố Sơn La, Sở Công Thương phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND thành phố tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại - Du lịch Xuân Mậu Tuất 2018.
 
Hội chợ thương mại - Du lịch Xuân Mậu Tuất 2018

Hội chợ thương mại - Du lịch Xuân Mậu Tuất 2018 thu hút 140 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong và ngoài tỉnh. Trong đó, có 20 gian khu vực triển lãm trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng của tỉnh.
 
120 gian hàng thương mại trưng bày và bán các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết như đồ gia dụng, dệt may, thời trang, da giày, mộc mỹ nghệ, sản phẩm nông-lâm-thủy sản, các sản phẩm ngành nghề nông thôn và dịch vụ giải trí…
 
Hội chợ thương mại – Du lịch Xuân Mậu Tuất 2018

Hội chợ thương mại du lịch Xuân Mậu tuất được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của tỉnh Sơn La trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, du lịch cũng như góp phần cung cấp các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Đồng thời, là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã gặp gỡ, trao đổi và liên kết tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng. Tăng cường quảng bá, giới thiệu về hình ảnh khu Quảng trường Thành phố và Trung tâm hành chính tỉnh, thu hút đông đảo nhân dân đến tham quan, tạo không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 27/01/2018.