Phát động chương trình bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện mới

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 21:04, 12/06/2019

Đây là chương trình do EVN tổ chức bình chọn rộng rãi với đối tượng là mọi công dân Việt Nam đủ 14 tuổi trở lên có giấy tờ tùy thân hợp lệ thực hiện bằng hình thức bình chọn trực tuyến qua mạng thông qua việc truy cập trang website https://binhchonmauhoadontiendien.evn.com.vn/.

(TN&MT) - Chiều ngày 12/6, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức công bố phát động chương trình “Bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện”.

1

Quá trình bình chọn diễn ra trong 1 tháng, từ ngày 12/6 tới hết ngày 11-/7. Để thu hút đông đảo quý khách hàng sử dụng điện tham gia bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện, chương trình còn có cơ cấu giải thưởng với các mức từ 2.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng; trong đó những người đoạt giải được lựa chọn ngẫu nhiên trong số những người bình chọn đúng mẫu hóa đơn tiền điện có tỷ lệ bình chọn cao nhất các mẫu đưa ra ý kiến.

.
Bình chọn ngay tại Lễ phát động

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cho biết, vừa qua, vấn đề hoá đơn tiền điện được dư luận khá quan tâm. EVN nhận thấy cần đổi mới kịp thời để người dân tiện theo dõi, đem lại thuận lợi hơn cho khách hàng. EVN đã tham khảo mẫu hoá đơn một số quốc gia trong khu vực, đưa ra 4 mẫu mới theo nguyên tắc đơn giản, dễ kiểm tra, giám sát, có tính kế thừa, tạo sự gần gũi… “Thông qua việc tổ chức cuộc bình chọn này, EVN muốn gửi tới thông điệp tiếp tục đổi mới, thể  hiện sự minh bạch, cầu thị và lắng nghe khách hàng. Đồng thời, chương trình cũng mong muốn thu hút đông đảo người dân và quý khách hàng sử  dụng điện quan tâm tham gia bình chọn để qua đó cũng tăng cường thông tin tới dư luận về hóa đơn tiền điện”- ông Dương Quang Thành nhấn mạnh.

Mọi chi tiết liên hệ:

Ban Truyền thông - Tập đoàn Điện lực Việt Nam;

Email: banqhcd@evn.com.vn

Điện thoại: 024.66946405/66946413; Fax: 024.66946402

Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội;

Website: www.evn.com.vn, www.tietkiemnangluong.vn