Dạ tiệc Doanh nhân “Charming Night Party” năm 2019

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 16:38, 27/04/2019

(TN&MT) - Tối 26/4, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Dạ tiệc Doanh nhân “Charming Night Party” năm 2019, với sự tham gia của gần 500 doanh nhân.
Bà Đặng Hoàng Liên, Chủ tịch GAIC, Trưởng BTC Charming Night phát biểu khai mạc chương trình
Bà Đặng Hoàng Liên, Trưởng BTC Charming Night phát biểu khai mạc chương trình

Qua các năm, sự kiện luôn là nơi gặp gỡ của các Doanh nhân và thương hiệu nổi tiếng, được tổ chức trong không gian sang trọng với sắc hoa loa kèn trắng tinh khôi, với chương trình âm nhạc lấy cảm hứng chủ đề tháng 4; tạo ra sân chơi ý nghĩa dành cho các doanh nhân giao lưu kết nối cơ hội làm ăn kinh doanh, xây dựng nhân hiệu, phong cách lãnh đạo.

Tại chương trình, các thương hiệu uy tín sẽ được lựa chọn phù hợp với từng chủ đề và giới thiệu đến khách mời. Họ đều là nhân vật chính của đêm Doanh nhân “Charming Night Party”.

Tọa đàm về chủ đề “Xây dựng mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững” nhận được sự chú ý của đông đảo khách mời
Tọa đàm về chủ đề “Xây dựng mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững” nhận được sự chú ý của đông đảo khách mời

Bà Đặng Hoàng Liên, Chủ tịch GAIC, Trưởng BTC Charming Night cho biết, GAIC luôn mang sứ mệnh kết nối các doanh nghiệp và thương hiệu nhằm tạo ra giá trị, hướng tới truyền thông cho các thương hiệu và nhân hiệu. Năm 2019, GAIC chính thức là thành viên khai sáng của nhóm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân, với mục tiêu kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp, hướng tới xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.

GAIC cống hiến chương trình này cho Nhóm Dịch vụ hỗ trợ Doanh nghiệp và Doanh nhân - Cộng đồng Người bán hàng thực tiễn, các Tổ chức Kinh tế - Xã hội - Truyền thông - Thương hiệu, tổ chức Happy Women Leader ,... cùng với sự chung tay góp sức của gần 500 Doanh nhân và cộng đồng mạng để tổ chức nên sự kiện với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa.
 

BTC tặng hoa và quà cho các diễn giả tham gia Tọa đàm
BTC tặng hoa và quà cho các diễn giả tham gia Tọa đàm

Thông qua chương trình này, BTC mong muốn truyền đi một thông điệp: “Doanh nhân xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, cùng góp sức xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững tạo nền tảng cho một nền kinh tế phát triển bền vững”  

Các hoạt động chính diễn ra trong sự kiện, bao gồm: Tọa đàm doanh nhân & thương hiệu “Vì một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững”; Định hình phong cách doanh nhân & thương hiệu; Dạ tiệc doanh nhân “Charming night party”; Chương trình nghệ thuật “Cảm xúc tháng 4”; sinh nhật doanh nhân tháng 4; Trưng bày & giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tham dự.
 

BTC tri ân các Doanh nghiệp và Thương hiệu đã đồng hành cùng chương trình
BTC tri ân các Doanh nghiệp và Thương hiệu đã đồng hành cùng chương trình


Đặc biệt, Tọa đàm về chủ đề “Xây dựng mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững”, với sự tham gia của các diễn giả: Tiến sĩ Hàn Mạnh Tiến, Chủ tịch Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD); GS. Augustine Hà Tôn Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Tổ hợp Giáo dục, Đào tạo & Tư vấn Quốc tế Stellar Management; Chuyên gia chiến lược Lê Anh Minh, Chủ tịch Hệ sinh thái Doanh nghiệp phát triển bền vững (Sale Values).  

Tiệc sinh nhật dành cho tất cả các doanh nhân có cùng sinh nhật tháng tư
Tiệc sinh nhật dành cho tất cả các doanh nhân có cùng sinh nhật tháng tư

Qua buổi tọa đàm, các doanh nhân sẽ biết về mô hình Doanh nghiệp phát triển bền vững, tầm quan trọng của việc chủ động và hợp tác xây dựng Cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.
 

Các doanh nhân trong Cộng đồng người bán hàng thực tiễn chụp hình lưu niệm
Các doanh nhân trong Cộng đồng người bán hàng thực tiễn chụp hình lưu niệm

BTC hy vọng, chương trình sẽ góp phần quan trọng giúp cộng đồng doanh nghiệp định hướng được vai trò, thách thức cũng như chung tay cùng Kế hoạch hành động theo Quyết định số 622/QĐ-TTg về việc ban hành Kế hoạch hành động quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững.