Đạm Cà Mau 5 năm chắp cánh ước mơ cho sinh viên Đại học Cần Thơ

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 15:45, 12/10/2018

(TN&MT) - Vừa qua, tại Trường Đại học Cần Thơ, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 7.000.000 VNĐ cho sinh viên Đại học Cần Thơ.
 

Đây là năm thứ 5 Học bổng ĐCM đồng hành cùng trường ĐH Cần Thơ. Các suất học bổng góp phần khuyến khích sinh viên đại học Cần Thơ học tập tốt, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hơn nữa vượt qua khó khăn đạt kết quả cao trong học tập và có điều kiện tham gia nghiên cứu khoa học trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành phân bón, cây trồng, nông học, góp phần phát triển bền vững cho nông nghiệp Việt Nam. 

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, ông Trần Chí Nguyện - UV HĐQT PVCFC chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của Đạm Cà Mau. Chúng tôi mong muốn có một phần đóng góp của mình trên chính mảnh đất mà Đạm Cà Mau hiện hữu, cũng như giúp sức đào tạo, phát triển cho thế hệ nông nghiệp tiếp theo, để các em được học hành, cống hiến và làm giàu trên chính quê hương mình. Điều đó cũng thể hiện được trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn không ngừng vươn cao và phát triển với những giá trị bền vững vì cộng đồng”.

Xuyên suốt chương trình, các bạn trẻ đã lần lượt giao lưu với 5 em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn nỗ lực vượt khó vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập cũng như luôn có tinh thần cầu tiến, lạc quan và niềm tin vào cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

.
Toàn cảnh Hội trường
.
Giao lưu với sinh viên Nguyễn Ngọc Kim Thoa
;
Ông Trần Chí Nguyện phát biểu tại buổi lễ
.
Ông Trần Chí Nguyện - UYHĐQT trao  40 suất học bổng cho Đại học Cần Thơ