Karofi Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm An tâm toàn diện 2018

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 08:11, 15/06/2018

(TN&MT) - Ngày 13/06, Công ty CP Karofi Việt Nam đã tổ chức buổi giới thiệu bộ sản phẩm an tâm toàn diện 2018. Nổi bật trong bộ sản phẩm đó là máy lọc nước...
(TN&MT) - Ngày 13/06, Công ty CP Karofi Việt Nam đã tổ chức buổi giới thiệu bộ sản phẩm an tâm toàn diện 2018. Nổi bật trong bộ sản phẩm đó là máy lọc nước Optimus.

Máy lọc nước Optimus được đánh giá cao bởi màng lọc RO Aqualast thế hệ mới đạt tiêu chuẩn của tập đoàn Dow Chemical Hoa Kỳ. Nhờ màng lọc này, hiệu suất sử dụng của Optimus được nhân đôi với công suất lọc lên đến 20l/h và tiết kiệm đến 82% lượng nước thải so với máy lọc nước RO thông thường. 

Ngoài ra thì tuổi thọ của màng lọc Aqualast cũng gấp 1,5 lần so với màng lọc RO trước đó trên thị trường. Ưu việt hơn, máy lọc nước Optimus có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước như nước máy, nước mưa, nước giếng khoan, nước có chỉ số TDS cao …đặc biệt là nước lợ với chỉ số TDS lên đến 3000 ppm.

Chính khách hàng có khả năng theo dõi chính xác từng hiệu năng của chiếc máy bởi màn hình bằng cảm ứng và LED hiển thị độ tinh khiết của nước và thời gian để thay lõi. Không chỉ Optimus, máy lọc nước Spido S-s156, Topbox cũng có khả năng tương tự.
Karofi Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm An tâm toàn diện 2018
Karofi Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm An tâm toàn diện 2018.
Nếu như Optimus được thiết kế dạng tủ đứng đặt sàn thì máy lọc nước Spido S-s156 được thiết kế khác biệt dạng chân quỳ, để bàn hoặc để gầm, không bình áp nhằm giảm thiểu tối đa không gian lắp đặt. Nước được lọc trực tiếp khi vặn vòi, hạn chế tối đa khả năng tái nhiểm khuẩn sau màng RO đem lại nguồn nước tinh khiết, trong lành nhất. Spido được coi như dòng máy lọc nước bán công nghiệp thu nhỏ chính nhờ được trang bị màng lọc RO Dow Filmtec Hoa Kỳ công suất lớn 500GPD mang đến hiệu suất lọc gấp 8 lần máy lọc nước thông thường. Không giới hạn số lượng nước trong mỗi lần lấy. Tốc độ nước ra vòi lên đến ~1,3 lít/phút.

Nếu như Optimus tinh tế, Spido không giới hạn, sản phẩm cuối cùng trong bộ sản phẩm mà Karofi mang đến cho khách hàng là sản phẩm Topbox- chiếc máy lọc nước thông minh để bàn cao cấp. Thiết kế được tinh giảm, nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay mà vẫn có đầy đủ tính năng thông minh, ưu việt đầy bất ngờ. Bộ lõi lọc nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng dòng nước tinh khiết đến từng giọt.

Chuyên sâu về máy lọc nước, đa dạng về kiểu dáng để đáp ứng mọi nhu cầu lọc nước khác nhau, Karofi tự hào là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam được Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường – Bộ Y Tế cấp chứng nhận Chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT) theo quy trình chuẩn của WHO và Unicef.

Bên cạnh việc đảm bảo đem lại sản phẩm chất lượng tốt nhất đáp ứng cho thị trường, Karofi nhận thức trách nhiệm của bản thân với xã hội, cộng đồng. Từ đó công ty nghiêm túc thực hiện những hành động thiết thực trao lại lợi ích cho xã hội. 

Hàng năm, Karofi sẽ tổ chức thực hiện các khu vực cần nước sạch mà không có điều kiện sử dụng nước sạch bằng chính sản phẩm chất lượng của mình từ năm 2015-2016. Năm 2017, Karofi có cơ hội tổ chức tặng máy lọc nước cho các bệnh nhân ở bệnh viện tuyến trung ương. Năm 2018, các chương trình thiện nguyện đã được lên kế hoạch và nhận được sự quan tâm toàn thể nhân viên để thực hiện vào dịp cuối năm hướng đến những người già neo đơn, không có con cái.

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam chuyên nghiên cứu và phát triển cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực lọc nước nhằm mang đến một nguồn nước tinh khiết, an toàn, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Hiện sản phẩm mang thương hiệu Karofi đã có mặt hơn 6.000 điểm bán lẻ, phục vụ hơn một triệu hộ gia đình Việt Nam. Không chỉ vậy, Farofi còn là bạn đối tác, xuất khẩu rộng rãi tại các thị trường khó tính như Trung Đông, Mỹ Latinh, Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar,...