Habeco tham gia tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2018

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 14:49, 28/03/2018

(TN&MT) - Sáng ngày 28/3, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức Lễ trồng cây hưởng ứng Giờ Trái đất 2018 tại Nhà máy Bia Hà...
(TN&MT) - Sáng ngày 28/3, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức Lễ trồng cây hưởng ứng Giờ Trái đất 2018 tại Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh. Đây là một trong những chuỗi hoạt động của Habceo hưởng ứng Giờ Trái đất 2018 với chủ đề “Hôm nay tôi sống xanh hơn”.
 
Những năm gần đây, biến đổi khí hậu đã làm xuất hiện nhiều hình thái thời tiết cực đoan, đặc biệt là bão, lũ, hạn hán kéo dài, khí hậu diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con người. Là một doanh nghiệp mang thương hiệu Quốc gia, Habeco nhận thấy sự cần thiết phải hành động vì một môi trường sống bền vững cho thế hệ tương lai.
Habeco tham gia tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2018
Ông Ngô Quế Lâm - Phó TGĐ Habeco phát biểu khai mạc Lễ trồng cây
Không chỉ dừng lại ở hành động tắt đèn hay sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng, mà thông qua Lễ trồng cây, Habeco mong muốn hưởng ứng thông điệp của chiến dịch Giờ Trái đất 2018 và tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong đội ngũ CBNV- NLĐ Tổng công ty. Với mỗi cây xanh được trồng là một thông điệp xanh, một cam kết về hành động cụ thể  trong bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
.
Đại diện Bộ, Tổng công ty và Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh cùng tham gia Lễ trồng cây
Trước đó, Habeco đã phối hợp tham gia sự kiện Giờ Trái đất 2018, đây là năm thứ 2 Habeco đồng hành cùng chương trình này.  Cùng với việc tham gia tuyên truyên trong cộng đồng, Habeco là đơn vị tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2018 như: thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện; treo băng rôn, khẩu hiệu tại các khuôn viên nhà  may, khu văn phòng... Bên cạnh đó,  Nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám và Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh đã tổ chức hoạt động làm sạch môi trường rất thiết thực như làm vệ sinh các dây chuyền sản xuất; vệ sinh, khơi thông cống rãnh các phân xưởng; phạt cỏ, trồng cây, chăm sóc và bảo vệ gốc cây xanh…
Habeco tham gia tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 20183
Lãnh đạo Bộ Công Thương và Habeco cùng tham gia trồng cây
Phát biểu tại Lễ trồng cây, ông Ngô Quế Lâm - Phó TGĐ cho biết, việc tham gia sự kiện Giờ Trái đất cũng như các hoạt động bảo vệ môi trường là nhiệm vụ cần thiết mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể tham gia. Hành động ngày hôm nay của Habeco khẳng định quan điểm sản xuất và phát triển bền vững phải gắn với bảo vệ môi trường.
 
 Là đơn vị luôn có trách nhiệm, ý thức trong công tác sản xuất sạch, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, Habeco mong muốn thông qua sự kiện này đóng góp vào mục tiêu xây dựng môi trường toàn cầu trong lành hơn.