SABECO – Chào năm mới 2018

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 16:51, 02/01/2018

(TN&MT) - Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón Năm mới 2018, tối ngày 31/12/2017, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) đã long trọng tổ chức Chương trình Chào Năm mới 2018 tại sân khấu hoành tráng về quy mô và chất lượng âm thanh, ánh sáng rực rỡ sắc màu trước cửa Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội.

Năm 2017 đánh dấu 142 năm lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu của Bia Sài Gòn với nhiều thành công rực rỡ. Những gì Sabeco đã đạt được trong quá trình hình thành và phát triển thể hiện qua kết quả sản xuất kinh doanh những năm gần đây, trong việc tạo công ăn, việc làm ổn định và sung túc cho hàng nghìn gia đình thế hệ cán bộ, công nhân viên và người lao động của Sabeco và sự đóng góp to lớn, đáng ghi nhận vào ngân sách nhà nước, sự sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, xã hội đã tạo nên uy tín, thương hiệu và vị trí vững chắc của Sabeco trên thị trường trong nước và quốc tế. Bằng chiến lược đầu tư đúng đắn, trên tinh thần “Đoàn kết – đổi mới – minh bạch – hiệu quả”, từ cột mốc sản lượng 1 tỷ lít vào năm 2010, năm 2016 Sabeco đã đạt mức sản lượng 1,59 tỷ lít. Với bề dày truyền thống, sự đoàn kết, phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, năm 2017, Sabeco đã tạo dấu ấn phát triển mới với mức sản lượng 1,730 tỷ lít.

.
Năm 2017, Sabeco đã tạo dấu ấn phát triển mới với mức sản lượng 1,730 tỷ lít.


Hiện nay, Sabeco chiếm trên 40% thị phần bia trong nước và xuất khẩu trên 30 nước trên thế giới trong đó có những thị trường khắt khe như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan, Singapore, Úc, Hong Kong… Sabeco cũng tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Với mỗi người dân Việt Nam, dòng chảy vàng óng của Bia Sài Gòn từ lâu đã quá quen thuộc và ngấm sâu trong tâm trí tạo nên cảm xúc rất riêng và tự hào về sản phẩm Bia Việt.

.
Sabeco - chào năm 2018

Trong không khí hân hoan chào đón Xuân mới, trước “biển người” đông kín không còn chỗ trống tại sân khấu cửa Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội và dòng người nối dài từ các con phố lân cận đổ về, Chương trình Chào Năm mới của Sabeco được tổ chức thật hoành tráng, đầu tư kỹ càng về quy mô, chất lượng âm thanh và ánh sáng là lời tri ân chân thành nhất mà Sabeco muốn gửi đến đông đảo người tiêu dùng đã luôn tin tưởng, cổ vũ và ủng hộ Sabeco trong suốt chặng đường vừa qua.

.

 

Theo báo cáo kết quả gần đây của Euromonitor International, xếp hạng của Sabeco tính theo sản lượng tiêu thụ là thứ 14 thế giới. Hòa cùng sức bật của nền kinh tế đất nước trong năm 2018, tiếp đà phát triển của những năm qua, cùng sự yêu mến và hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng dành cho các sản phẩm của Bia Sài Gòn sẽ là động lực thúc đẩy Sabeco trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.