Mường Thanh khai trương khách sạn 5 sao Luxury Buôn Ma Thuột

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 00:00, 16/01/2017

(TN&MT) - Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột là khách sạn 5 sao thứ 12/47 khách sạn được xây tại dựng trên cả nước đã đi vào hoạt động của Tập đoàn khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột có kiến trúc kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hiện đại và thuần việt theo tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn có 233 phòng ngủ; nhà hàng thiết kế hiện đại, sang trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa hơn 1000 khách, đủ tiêu chuẩn đón tiếp và tổ chức những sự kiện lớn mang tầm quốc gia, quốc tế.

  Cắt băng khánh thành khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột.
Cắt băng khánh thành khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột.

Một điểm thú vị trong thiết kế của khách sạn là đặt tên gọi cho nhà hàng, quán bar, spa và massage là những địa danh du lịch nổi tiếng của Đắk Lắk như Ea Kao, Dray Sáp … mang lại sự thân thiện, quen thuộc, gần gủi với du khách.

Đắk Lắk có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của vùng Tây Nguyên nói riêng và cả nước. Thành phố Buôn Ma Thuột có đường giao thông đi lại thuận lợi về cả đường bộ và đường hàng không. Nơi đây còn có nhiều cảnh đẹp và di tích văn hóa, lịch sử lâu đời như: Hồ Lăk tự thiên nhiên nằm giữa thung lũng đẹp và thơ mộng rộng 500 ha; thác Đray H'Linh, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 15 km; khu du lịch và cầu treo Buôn Đôn mộc mạc là điểm thăm quan thú vị đối với du khách đi du lịch sinh thái… Việc Tập đoàn Mường Thanh xây dựng khách sạn 5 sao tại thành phố Buôn Ma Thuột đưa vào hoạt động vào ngày 15/1/2017 đã đáp ứng được nhu cầu nghỉ của khách du lịch đến với Đắk Lắk, đặc biệt là dịp diễn ra Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2017 vào ngày 8-13/3/2017 sắp đến .

  Tập đoàn Mường Thanh tài trợ 500 triẹu đồng cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2017.
Tập đoàn Mường Thanh tài trợ 500 triẹu đồng cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2017.

Cùng với việc khai trương khách sạn, tập đoàn Mường Thanh cũng đã khai trương siêu thị Mường Thanh trong khuôn viên Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân địa phương và khách du lịch đến nghỉ tại khách sạn.

Nhân dịp này, Tập đoàn Mường Thanh đã tài trợ cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2017 số tiền 500 triệu đồng.

 Tin và ảnh:  Đình Thắng