Văn Phú - Invest ra mắt căn hộ mẫu ở dự án “vàng” tại Hà Đông

Bất động sản - Ngày đăng : 14:49, 29/07/2019

(TN&MT) - Tất cả các phòng đều có thể đón sáng tự nhiên, thiết kế độc đáo, thông minh, tận dụng tối đa không gian, diện tích… là những đánh giá tích cực của khách hàng dành cho căn hộ mẫu The Terra - An Hưng, dự án đang làm nên “cơn sốt” tại khu vực phía Tây thành phố.
image001
Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ tại dự án The Terra - An Hưng

Hoàn thiện căn hộ mẫu ngay giai đoạn đầu

Trong những tháng đầu năm 2019, dự án The Terra - An Hưng của chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã tạo được tiếng vang trên thị trường nhờ sở hữu vị trí đắc địa, thừa hưởng trọn vẹn đa dạng tiện ích nội ngoại khu. Minh chứng rõ nhất, vào cuối tháng 6, chủ đầu tư đã tổ chức thành công buổi lễ giới thiệu và mở bán đợt 1 dự án (tòa tháp V3) thu hút hơn 1000 khách hàng tham gia với số lượng giao dịch tăng đột biến. 

Tiếp nối thành công, ngay trong giai đoạn đầu của dự án The Terra - An Hưng, Văn Phú - Invest đã hoàn thiện căn hộ mẫu, được xem như lời cam kết đối với khách hàng về tiến độ và chất lượng công trình, đồng thời giúp khách hàng có được cái nhìn chân thực hơn về tổ ấm tương lai.

image003
Khách hàng tới tham quan căn hộ mẫu

Rất nhiều khách hàng đã tới tham quan và trải nghiệm căn hộ ngay từ khi nhận được thông tin từ chủ đầu tư, đủ cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án tiềm năng này. Khảo sát thực địa, chứng kiến tiến độ thi công vượt ngoài mong đợi, cùng công tác quản lý đảm bảo, các khách hàng đều ghi nhận những nỗ lực của chủ đầu tư đối với công trình.

“Căn hộ mẫu đẹp hơn so với tưởng tượng của vợ chồng tôi. Các phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, gian bếp đều rất thoáng đãng. Bài trí căn hộ khá đẹp mắt, tiện lợi, sẽ là nơi ở lý tưởng cho những người trẻ hiện đại. Do đó, vợ chồng tôi quyết định đặt mua căn hộ ba phòng ngủ tại đây và sẽ tiến hành bài trí, hoàn thiện theo hướng căn hộ mẫu để chuẩn bị đón bé đầu tiên chào đời.”, anh Lê Anh Tuấn, khách hàng tham quan căn hộ chia sẻ. 

image005
Phòng ngủ rộng với ban công lớn, dễ dàng đón sáng tự nhiên

Ghi điểm với thiết kế thông minh

Căn hộ mẫu của The Terra - An Hưng có sàn ốp gỗ cao cấp, tường phòng sử dụng tông màu sáng, trang nhã, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn. Nội thất cũng được chủ đầu tư lựa chọn cẩn thận với gam màu trung tính, đánh tiệp hài hòa với nhau, ăn khớp cùng thiết kế, tạo nên sự tinh tế trong mỗi góc nhìn, mở ra không gian ấm cúng.

Hai căn hộ mẫu được giới thiệu gồm 1 căn 3 phòng ngủ và 1 căn 2 phòng ngủ, là điển hình cho dòng sản phẩm tầm trung của Văn Phú - Invest, được “may đo” phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ những người độc thân, đến những gia đình có trẻ nhỏ cần không gian sinh hoạt thoáng đãng, rộng rãi. 

image007
Thiết kế phù hợp với nhu cầu các gia đình hiện đại

Các căn hộ tuân thủ theo quy tắc phân định rõ ràng không gian chung – riêng, trong đó, phòng khách, phòng ngủ đều có các khoảng không tiếp giáp với bên ngoài để tạo sự thông thoáng, đón nhận dễ dàng ánh sáng tự nhiên, gia tăng lưu thông không khí… Phòng khách, phòng ăn và bếp được tổ hợp thành một tuyến liên hoàn nhìn ra một ban công lớn càng làm tăng độ sang trọng cho công trình.

Một phần không khó để nhận ra, căn bếp tại đây chia thành hai khu vực khô – ướt, trong đó khu vực ướt tiếp giáp với một lô gia, nhờ đó có thể tránh mùi cho căn hộ, hoặc có thể làm nơi phơi quần áo, đặt cục nóng điều hoà… giúp công trình vừa có tính tiện dụng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

image009
Khu vực chung – riêng được phân định rõ ràng

“Chúng tôi dành nhiều tâm huyết cho dự án The Terra - An Hưng, với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại giữa lòng không gian xanh mát lành. Dự án sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu, giúp khách hàng có được một nơi an cư vui sống với sự kết nối cộng đồng chặt chẽ, gia tăng những giá trị nhân văn, hướng tới phát triển đời sống tinh thần bên cạnh những đủ đầy vật chất.” đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

Văn Phú - Invest là đơn vị đã có hơn 16 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản khu đô thị với ba dòng sản phẩm tiêu chuẩn, tầm trung và cao cấp tương ứng với thương hiệu Victoria, The Terra và Grandeur Palace… Với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, lấy chuyên nghiệp và tận tâm làm thước đo chất lượng, nhiều năm qua Văn Phú - Invest đã kiên trì sáng tạo nên những giá trị sống khác biệt cho khách hàng, phá vỡ lối mòn thông qua các công trình mang tầm vóc tương lai như Khu đô thị Văn Phú Hà Đông, The Van Phu Victoria, The Terra – Hào Nam, Grandeur Palace Giảng Võ… đã góp phần thay đổi diện mạo thủ đô.

The Terra An Hưng là dự án tổ hợp cao tầng và thấp tầng, nằm trong quy hoạch khu đô thị mới An Hưng, trên mặt đường Tố Hữu. Khu cao tầng gồm 3 tòa tháp cao 45 tầng, cung cấp 1328 căn hộ chung cư, 5 tầng để xe, trung tâm thương mại, nhà trẻ, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… tạo nên một khu tổ hợp hoàn chỉnh, đa dạng loại hình dịch vụ, tiện nghi cao cấp.

Hoteline: 0934.699.288

Website dự án: http://www.terravanphu.vn 

Website chủ đầu tư: http://www.vanphu.vn