Cát Tường Phú Hưng “cháy hàng” đợt 4, BĐS Bình Phước khẳng định sức hấp dẫn

Bất động sản - Ngày đăng : 12:24, 22/07/2019

(TN&MT) - Ngày 21/7, tại TP.HCM, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã tổ chức thành công lễ mở bán dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 4. Toàn bộ 1.000 sản phẩm đều được giao dịch thành công chỉ sau 1 giờ mở bán cho thấy sức hút của dự án, đồng thời khẳng định sức hấp dẫn của thị trường bất động sản (BĐS) Bình Phước.
VU1
Ông Lê Tiến Vũ - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Địa ốc Cát Tường trao giải đặc biệt cho các khách hàng

Bất động sản Bình Phước “lên ngôi”

Những năm gần đây, đất nền vùng ven là kênh đầu tư được ưa chuộng nhất. Các chuyên gia cho rằng, phân khúc này sẽ tiếp tục phát triển do còn rất nhiều tiềm năng. Theo khảo sát, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước,… được xem là những điểm nóng của phân khúc này.

Trong đó, với lợi thế về vị trí địa lý, là cửa ngõ và cầu nối giữa vùng Đông Nam Bộ với Tây Nguyên, sở hữu 260km đường biên giới với Vương quốc Campuchia; cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ; nguồn nhân lực dồi dào; môi trường đầu tư thân thiện cùng những kinh nghiệm học hỏi từ “đàn anh” đi trước như: Bình Dương, Đồng Nai,… Vì thế, dù là tỉnh thành non trẻ, nhưng Bình Phước không hề thua kém trong việc thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Lũy kế đến cuối năm 2018, trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã có 192 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 02 tỷ USD. Trong quý I/2019, Bình Phước thu hút thêm 06 dự án FDI với số vốn đăng ký 10 triệu USD. Và con số này sẽ tiếp tục tăng vọt trong thời gian tới.

Điều này đã tác động mạnh đến thị trường BĐS nhà ở tại địa phương này, từ phân khúc cao cấp dành cho các chuyên gia, người nước ngoài đến phân khúc tầm trung dành cho công nhân, người lao động. Với những diễn biến hiện tại, thị trường BĐS Bình Phước sẽ bật tăng sức nóng, tiếp tục thu hút đông đảo giới đầu tư tìm đến.

Minh chứng cụ thể nhất là tại tất cả các đợt công bố mở bán của dự án Cát Tường Phú Hưng, khu đô thị quy mô 92,7ha tại trung tâm thành phố Đồng Xoài, toàn bộ các nền đất của dự án này khi được giới thiệu ra thị trường đều giao dịch thành công.

Nhằm đáp lại sức cầu lớn, sáng ngày 21/7/2019, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường, Chủ đầu tư dự án đã công bố mở bán đợt 4 dự án Cát Tường Phú Hưng với mức giá ưu đãi cùng nhiều chính sách chiết khấu và quà tặng hấp dẫn.

VU2
Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 4

Phân khu đẹp nhất dự án “cháy hàng”

Trong đợt này, Chủ đầu tư chào bán 1.000 nền đất tại phân khu thương mại Phú Thiên Kim, đây được đánh giá là phân khu sở hữu vị trí đẹp nhất dự án Cát Tường Phú Hưng khi được bao quanh bởi hai trục đường trung tâm là Đại lộ Khải Hoàn và Đại lộ Danh Nhân.

Nhiều khách hàng cho biết, đây là đợt mở bán họ đã mong đợi từ rất lâu, bởi không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, Phú Thiên Kim còn sở hữu không gian sống tiện nghi hàng đầu nhờ các tiện ích chất lượng như: Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina, Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ, Trường Tiểu học Nhân Văn, Chợ đêm Phú Thiên Kim,… đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục, mua sắm, thư giãn, vui chơi giải trí của cư dân. Do đó, toàn bộ 100% sản phẩm chào bán trong đợt này đều được giao dịch thành công.

Đợt này, Chủ đầu tư chào bán các nền đất tại phân khu thương mại Phú Thiên Kim với giá chỉ từ 998 triệu đồng/nền kèm phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể, khách hàng có thể thanh toán trước 50%, phần còn lại chia đều thanh toán trong 24 tháng. Đặc biệt, duy nhất tại sự kiện mở bán, khách hàng đã nhận được chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị như: Xe Honda SH 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,… Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi như: “Nụ cười An cư Lần 4”, gói “Cát Tường An Cư” với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỷ đồng.

Một trong những yếu tố tạo nên sức nóng tại sự kiện mở bán đợt này chính là nhờ sự hiện hữu của Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina, đây là công trình cảnh quan đặc sắc quy mô hơn 2,1ha, mô phỏng lại các kỳ quan kiến trúc nổi tiếng trên thế giới.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Tiến Vũ - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Địa ốc Cát Tường cho biết: Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina sẽ chính thức khánh thành vào tháng 8/2019. Là tiện ích trọng điểm của dự án Cát Tường Phú Hưng, Công viên The Destina khi đi vào hoạt động sẽ thiết lập không gian cảnh quan hiện đại tại thành phố trẻ Đồng Xoài, đồng thời kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho khu vực, đem lại tiềm năng gia tăng giá trị lớn cho BĐS nơi đây.

Cuối năm nay, Chợ đêm Phú Thiên Kim cũng sẽ chính thức đi vào hoạt động. Trước đó, Chủ đầu tư cũng đã động thổ xây dựng Trung tâm thương mại 8 tầng Ngân Phát. Loạt tiện ích hiện đại dần hình thành là hấp lực mạnh mẽ nhất khiến hàng nghìn khách hàng nôn nóng sở hữu những nền đất tại Phú Thiên Kim nói riêng, Cát Tường Phú Hưng nói chung.

Và chính sức hút của dự án Cát Tường Phú Hưng đã góp phần lan rộng làn sóng dịch chuyển đầu tư hướng về thị trường Bình Phước. Cùng với Tập đoàn Địa ốc Cát Tường, hiện nay nhiều chủ đầu tư cũng đã bắt đầu “đổ bộ” về vùng đất đầy tiềm năng này để phát triển nhiều dự án BĐS chất lượng. Điều này cho thấy, thị trường BĐS Bình Phước sẽ có nhiều cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.