Amber Riverside – Sức hút từ những căn hộ “view sông Hồng”

Bất động sản - Ngày đăng : 22:09, 11/04/2019

(TN&MT) - Hội tụ cả 3 yếu tố đắt giá “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” cùng hàng loạt cơ sở hạ tầng đột phá, Amber Riverside đã và đang trở thành điểm sáng nổi bật nhất phía Nam Thủ đô.  

Ngày nay, khi cuộc sống đô thị hiện đại ngày càng ồn ào và nhiều áp lực thì những không gian sống xanh gắn liền với sông nước trở thành tiêu chí ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn của người mua nhà.

Có nhiều lý do để khách hàng chọn lựa mua căn hộ bên sông, trong đó rất nhiều người quyết định vì yếu tố môi trường trong lành, không gian điều hoà, tầm nhìn đẹp về sông nước và thành phố,… Hội tụ đầy đủ những yếu tố đó, Amber Riverside đã và đang thực sự chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Ở góc độ người mua nhà để ở, anh Hoàng Tâm (Minh Khai) cho biết: “Trước đây ở nhà trong hẻm, không khí ngột ngạt khó chịu. Vì thế, gia đình ao ước có một căn nhà thoáng mát. Khi bán nhà phố, gia đình chọn mua một căn hộ nhưng cả nhà đều đang phân vân vì căn hộ trong nội thị tiện lợi đi lại nhưng cũng khá ngột ngạt. Đang đắn đo thì được giới thiệu về Amber Riverside nên tôi quyết định mua”.

c2
Chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai sở hữu tầm view Sông Hồng tuyệt đẹp

Chăm chú ngắm nhìn những căn hộ mẫu của Amber Riverside, chị Nguyễn Hoàng Lan (quận Hà Đông) chia sẻ, chị cọn mua một căn hộ ở tầng 10, từ vị trí này chị có thể thoải mái phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố buổi bình minh hay sự lung linh lúc phố thị lên đèn.

“Tôi chọn Amber Riverside một phần cũng vì “view được sông Hồng”; không gian sống gần sông sẽ thoáng đãng, yên bình hơn. Mà theo quan điểm của tôi về phong thủy, nước sẽ giữ nguồn năng lượng sống tích cực nên giúp công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió”, chị Lan tin tưởng.

Theo anh Long, một môi giới bất động sản lâu năm ở quận Hai Bà Trưng, thu nhập của người dân tại thành phố ngày càng được nâng cao. Mong muốn tìm kiếm một không gian sống trong lành, đẹp và đẳng cấp được nhiều người săn tìm. Trong đó, những dự án nằm gần các sông luôn được ưu tiên lựa chọn.

“Từ ngàn năm qua, sông Hồng đã được coi là biểu tượng của sự hội tụ, lưu giữ dòng vượng khí, đem lại sự thịnh vượng, sung túc và an lạc cho cư dân 2 bên bờ sông. Trong khi khách hàng hiện nay rất chuộng mua nhà với tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang”. Chính vì vậy, dự án BĐS ven sông Hồng như Amber Riverside nhận được sự săn đón nhiệt tình từ giới đầu tư cũng như những người có nhu cầu muốn tìm chốn an cư lạc nghiệp”, anh Long cho hay.

c1
Tiện ích cao cấp Vườn Thượng Uyển Sky View tại Chung cư Amber Riverside

Tọa lạc tại 622 Minh Khai do Công ty CP Tập đoàn TELIN làm chủ đầu tư, dự án căn hộ chung cư ven sông Amber Riverside hội tụ cả 3 yếu tố đắt giá “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, cùng với đó là thế đất "tụ thủy tàng phong" nơi đây chắc chắn sẽ đem lại sự thịnh vượng và bình an cho gia chủ.

Được xây dựng trên mảnh đất rộng lớn với tổng diện tích xây dựng lên đến 6.361,56m2, liền kề KĐT đáng sống bậc nhất Việt Nam – Times City, Amber Riverside được xây dựng theo phong cách Singapore sang trọng, hiện đại hứa hẹn sẽ làm khuấy đảo thị trường BĐS Nam thành phố.  Điểm nhấn của dự án chính là 100% căn hộ thiết kế đạt chuẩn Eco với 2 hướng nhìn về phía trung tâm thành phố và sông Hồng đắt giá với diện tích phong phú 74.16m2 – 149.31m2 đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

c3
Môi trường sống trong lành, mát mẻ tại Amber Riverside

Tận dụng tối đa vị trí tọa lạc “vàng” của mình, dự án Amber Riverside giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống “một bước ra phố”. Trong bán kính 4km xung quanh dự án, bạn có thể dễ dàng kết nối với hệ thống giáo dục, y tế, trung tâm thương mại chất lượng cao như: ĐH Kinh doanh công nghệ, ĐH Bách Khoa, Vinschool, BV vinmec, Bạch Mai, TTTM Vincom, Aeon Mall,...

Ngoài ra, ngay trong khuôn viên của dự án, chủ đầu tư cũng mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu sang trọng và đẳng cấp bao gồm: trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, khu vui chơi, sân thể thao, phòng tập gym, spa, quảng trường xanh,... khiến mỗi ngày sinh sống tại đây đều trở thành một trải nghiệm thú vị.

Theo các chuyên gia BĐS, ở nước láng giềng Singapore, các dự án tọa lạc bên bờ biển đã tăng giá 200% trong năm 2016 so với thời điểm mở bán (2006). Ở Việt Nam, hiện mức giá bình quận của các căn hộ ven sông cũng thường cao hơn từ 20 - 30% so với các vị trí khác.

Thế nhưng, với Amber Riverside, khách hàng chỉ cần 2,9 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ “nhìn ra sông Hồng” cùng hàng loạt cơ sở hạ tầng đột phá.

c4
Chỉ với 2,9 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ “nhìn ra sông Hồng” tại Amber Riverside

Anh Vũ Hoàng Đông (Gia Lâm) cho biết: “Trước tôi đầu tư căn hộ tại Times City và sinh lời tốt vì nhu cầu khách mua cao. Nhưng giá hiện nay của khu căn hộ này đã tăng nhanh vì nhiều người vào ở nên khi thấy Amber Riverside gần đó thì tôi quyết định đổ vốn đầu tư tiếp 2 căn tại đây”.

Anh Đông cũng cho biết mức giá 2,9 tỷ đồng với một căn hộ hiện đại, đẳng cấp và nằm ven sông như vậy thì với kinh nghiệm đầu tư căn hộ nhiều năm, khả năng sinh lời hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Sở hữu căn hộ ven sông, một biểu tượng của người có tiền giờ đây không còn quá khó khi một căn hộ tại Amber Riverside được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70%. Chính vì vậy, khu căn hộ ven sông Amber Riverside nói riêng và các khu căn hộ ven sông nói chung chưa bao giờ hết hấp dẫn các nhà đầu tư và người mua an cư săn đón, tìm kiếm.