Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân: Chốn bình yên trở về sau bộn bề cuộc sống

Bất động sản - Ngày đăng : 16:54, 29/03/2019

(TN&MT) - Mang hơi thở của nền kiến trúc thế kỷ XXI, chắt lọc tinh hoa truyền thống, lẫn phong cách đương đại, Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân còn tọa lạc tại vị trí...

(TN&MT) - Mang hơi thở của nền kiến trúc thế kỷ XXI, chắt lọc tinh hoa truyền thống, lẫn phong cách đương đại, Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân còn tọa lạc tại vị trí vàng, trong vùng lõi Thủ đô.

Công trình nhà ở 90 Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) là tổng thể hình khối khỏe khoắn, mang tính thẩm mỹ cao. Màu sắc nhẹ nhàng, sẽ góp phần làm đẹp cảnh quan cho khu vực và đô thị.

Với kết nối giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đầy đủ, những ngôi nhà ở đây mang đến không gian sống lý tưởng, gần gũi thiên nhiên và môi trường làm việc năng động, tiện nghi, hiện đại. 

Dự án 90 Nguyễn Tuân hút khách mua bởi giá cạnh tranh và vị trí đặc địa.
Dự án 90 Nguyễn Tuân hút khách mua bởi giá cạnh tranh và vị trí đắc địa

Các căn hộ chung cư ở đây được thiết kế tối ưu hóa về công năng, tiện ích sử dụng. Phòng khách, phòng ngủ đều có thể mở cửa lấy gió, lấy sáng tự nhiên. Tòa nhà có 3 tầng hầm với diện tích trên 20.000 m2 giúp khách hàng yên tâm về chỗ đỗ xe. Hệ thống thang máy, thang bộ đảm bảo tốt về giao thông đứng. Hệ thống PCCC được thiết kế, thẩm duyệt và nghiệm thu theo quy định.

Những căn nhà liền kề được thiết kế theo kiểu kết hợp giữa không gian kinh doanh và nhà ở. Toàn bộ diện tích xây dựng nhà cao tầng (HH1, HH2) và các dãy nhà liền kề (LK1, LK2, LK3, LK4) chỉ chiếm 26,89% tổng diện tích ô đất nội khu.

Khối đế của 2 tòa nhà hỗn hợp (tầng 1, tầng 2, tầng 3) được bố trí làm văn phòng, không gian dịch vụ thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng…; có hệ thống thang máy, thang bộ riêng không trộn lẫn với giao thông phục vụ các căn hộ ở.

Hướng tới cuộc sống an ninh, an toàn tối đa cho cư dân, Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân được đầu tư hệ thống trang thiết bị tối tân, thang máy hiện đại. Hệ thống cấp khí tăng áp cho buồng thang và phòng đệm, hệ thống báo cháy và chữa cháy theo địa chỉ. Hệ thống camera hành lang, tầng hầm, hệ thống phát thanh, truyền thanh đến từng tầng…

Vị trí đắc địa của dự án chung cư 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Vị trí đắc địa của Dự án chung cư  90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Những tiện ích nội khu của dự án như trường mẫu giáo, tiểu học công lập, trường trung học cơ sở được đầu tư mới, đồng bộ, chất lượng cao. Vườn cây xanh công cộng, đường dạo bộ, phòng tập, Bar - Café - BBQ trên tầng mái ngắm cảnh toàn thành phố… làm nâng tầm giá trị cuộc sống của cư dân. Không cần đi xa, ngay cạnh căn hộ là không gian xanh của những con đường rợp bóng cây, những khóm hoa rực rỡ theo mùa, thảm cỏ xanh mát… Nơi đây là chốn bình yên để trở về sau bộn bề công việc, cuộc sống.

Ở đây có những mẫu căn hộ 3 phòng ngủ rất phù hợp cho các gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống trong một không gian đầm ấm mà vẫn đảm bảo sự riêng tư của mỗi thành viên. Những mẫu căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ, năng động.

Liên kết vùng quanh Dự án 90 Nguyễn Tuân.
Liên kết vùng quanh Dự án 90 Nguyễn Tuân

Chọn môi trường sống tại Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân, chị Nguyễn Thị Hoài Trang (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu không ít dự án, công trình chung cư tại Hà Nội, nhưng cuối cùng chọn mua nhà Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân. Tôi nhận thấy ở đây có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, hạ tầng đầy đủ, trường học từ mầm non đến trung học công lập chất lượng cao ngay trong quần thể nội khu...

Điều đó rất thuận tiện cho chúng tôi ăn ở, sinh hoạt và các con học hành. Hơn nữa, chủ đầu tư nộp 100% tiền sử dụng đất vào ngân sách Nhà nước, chúng tôi được ngân hàng uy tín cho vay để mua nhà. Vì vậy, vợ chồng tôi quyết định gắn bó với nơi này”.

Thông tin mua bán căn hộ - Dự án Nhà ở 90 Nguyễn Tuân:

Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân (số 90 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội). Quy mô công trình: 2 tòa nhà chung cư (HH1, HH2) cao 29 tầng nổi, 03 tầng hầm liên thông, Khối đế là 03 tầng văn phòng, Dịch vụ thương mại, siêu thị; 26 tầng căn hộ ở (tầng 04 - tầng 29); Diện tích các căn hộ từ 71 m2 đến 96 m2. 4 dãy nhà liền kề với diện tích từ 65 m2 đến 130 m2.

Thời gian bàn giao nhà dự kiến: Quý IV/2019 - Quý I/2020. Giá bán những căn hộ chung cư (sàn thông thủy, đã bao gồm VAT và phí bảo trì) thuộc các tầng 4, tầng 12B, tầng 29 là 28.000.000 đồng/m2. Giá bán những căn hộ chung cư (sàn thông thủy, đã bao gồm VAT và phí bảo trì) thuộc các tầng còn lại: 29.000.000 đồng/m2. Các ngân hàng cho vay mua nhà: BIDV Thanh Xuân, MB Thanh Xuân…