Khách hàng đánh giá tiềm năng đầu tư tại Cát Tường Phú Hưng

Bất động sản - Ngày đăng : 19:00, 15/03/2019

(TN&MT) - Sở hữu loạt ưu điểm về vị trí, hạ tầng, tiện ích…, Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được đánh giá là dự án nổi bật nhất tại Bình Phước hiện nay, liên tục khẳng định sức hút với các khách hàng và các nhà đầu tư.
da1
Hạ tầng dự án Cát Tường Phú Hưng đang được thi công xây dựng

Tiềm năng sinh lợi vượt trội

Tại sự kiện mở bán dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt đầu tiên, toàn bộ 100% sản phẩm được giao dịch thành công không đủ đáp ứng nhu cầu của 2.000 khách hàng tham dự, cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án này. Theo các nhà đầu tư, có được sức hút như thế, bởi Cát Tường Phú Hưng tọa lạc ngay trung tâm tỉnh Bình Phước - một trong những “địa chỉ đỏ” thu hút đầu tư trong nước và quốc tế. Do đó, dự án được hưởng trọn vẹn những lợi thế lớn từ thị trường và tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ.

Cô Thanh Ái, ngụ tại phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết, sức hấp dẫn của dự án này còn đến từ quy mô và các tiện ích mới lạ. Theo cô Ái,, tính đến thời điểm này, đây là dự án đô thị phức hợp, cảnh quan duy nhất tại Bình Phước được đầu tư bài bản, có phong cách kiến trúc độc đáo và đầy đủ các tiện ích từ công viên, trường học, siêu thị đến bệnh viện, khu giải trí. Khi các tiện ích này đi vào hoạt động, chắc chắn Cát Tường Phú Hưng sẽ là điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu tại Bình Phước, kéo theo hàng loạt cơ hội tự doanh cho cư dân đô thị. Giao dịch bất động sản tại dự án cũng dễ dàng và sinh lời hiệu quả hơn.

Được biết, Khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng quy mô 92,7ha này không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Đồng Xoài, mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh) và ĐT. 741,  mà còn được tích hợp đến 18 tiện ích nội khu đẳng cấp. Trong đó, các tiện ích như: Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc Destina, nơi quy tụ những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng thế giới thu nhỏ; Công viên Thế giới Điện ảnh The Angel, điểm đến yêu thích của trẻ thơ với những hình tượng nhân vật hoạt hình sống động; Quảng trường Ánh Sáng; Đại lộ Danh Nhân;… đều là những tiện ích cảnh quan lần đầu tiên có mặt tại Bình Phước.

da2
Khách hành đến tham quan, tìm hiểu về dự án Cát Tường Phú Hưng

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Theo một số khảo sát, nếu như giá đất tại trung tâm Bình Dương dao động từ 27 - 40 triệu đồng/m2  thì với vị trí liền kề Bình Dương, sở hữu nhiều tiềm năng tương đồng nhưng lại có giá thành “mềm” hơn, chêch lệch ít nhất từ 10 - 20 triệu đồng/m2 tùy khu vực, Bình Phước nhanh chóng trở thành tâm điểm mới thu hút làn sóng đầu tư.

Đơn cử như dự án Cát Tường Phú Hưng đang được chào bán với giá từ 789 triệu đồng/nền, kèm phương thức linh hoạt. Theo đó, chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng. Ngoài ra, khi khách hàng tham dự sự kiện mở bán dự án đợt 2 vào cuối tháng 3 này, sẽ có cơ hội nhận ngay 1 trong 9 xe Honda SH 125cc và tham dự nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như “Nụ Cười An Cư lần 4”, nhận gói vật liệu xây dựng “Cát Tường An Cư” với tổng giá trị các giải thưởng hơn 6,5 tỷ đồng.

da3
Hiện đang lắp đặt thiết bị cho Công viên Thế giới Di sản Kiến trúc

Chị Hoàng Ngọc Hiền, ngụ tại Q.Tân Phú (TP.HCM) một khách hàng tại dự án Cát Tường Phú Hưng, chia sẻ:“Chưa đến một tỷ đã có thể sở hữu một nền đất tại khu đô thị hiện đại, độc đáo hàng đầu Bình Phước, lại còn được thanh toán dài hạn trong 2 năm. Mua đất ở đây vừa có thể tranh thủ về nghỉ ngơi vui chơi dịp cuối tuần, vừa có thể đầu tư cho thuê, hoặc sang tay chốt lời bởi dự án mới mở bán những đợt đầu tiên. Vậy tại sao có thể bỏ qua cơ hội này.”

Nhiều khách hàng cũng nhận định, bên cạnh vị trí đắc địa, tiến ích độc đáo, không gian sống lý tưởng, tiến độ hạ tầng và chất lượng của dự án này còn được cam kết bởi Chủ đầu tư uy tín hàng đầu phía Nam - Tập đoàn Địa ốc Cát Tường. Vì thế Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng xứng đáng là lựa chọn sáng giá nhất tại thị trường đất nền vùng ven hiện nay.