Nâng tầm cuộc sống với chuỗi tiện ích 5 sao tại The Ocean Village – FLC Quảng Bình

Bất động sản - Ngày đăng : 16:30, 26/12/2018

(TN&MT) - Lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại sôi động trên thế giới cùng hệ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, The Ocean Village thuộc quần thể nghỉ dưỡng...
(TN&MT) - Lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại sôi động trên thế giới cùng hệ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, The Ocean Village thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình là minh chứng sống động cho một phần không gian sống đẳng cấp và cơ hội sinh lời hấp dẫn đối với nhà đầu tư.
Là “trái tim” của quần thể sinh thái triệu đô FLC Quang Binh Beach & Golf Resort (FLC Quảng Bình), tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village có diện tích hơn 10ha, bao gồm 02 dòng sản phẩm biệt thự, 01 dòng mini hotel và 04 dòng sản phẩm shophouse hướng biển, hướng sân golf và mặt phố, được tính toán kỹ càng về quy hoạch, thiết kế để sở hữu những lợi thế riêng.
anh 1
FLC Lux City – The Ocean Village được mệnh danh là “thành phố không ngủ”
Lấy ý tưởng từ những thành phố sôi động nhất thế giới, The Ocean Village là tổng hòa giữa kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng và không gian mua sắm giải trí sầm uất trên tuyến phố trung tâm của phân khu Seahorse.
Chỉ riêng khu đô thị FLC Lux City - The Ocean Village vừa được ra mắt, đã cho thấy bộ sưu tập nhiều dịch vụ đáng để quan tâm với đa dạng sản phẩm, đa dạng diện tích và phong cách thiết kế đẳng cấp.
Beach Bar & Beach Huts
Được mệnh danh là chốn “ăn chơi” bên bờ biển với góc mở 270 độ, Beach Bar mang đến một tầm nhìn hoàn hảo ra biển Hải Ninh, nơi bạn sẽ cảm giác lâng lâng với những ly cocktail đặc sắc và lắc lư theo nhịp DJ sôi động.
anh 2
 Beach Huts đầy sắc màu
Cách đó không xa, như những “cây nấm” khổng lồ mọc trên cát mềm, Beach Huts là hệ thống nhà nghỉ hiện đại đầy sắc màu nằm sát bờ biển phục vụ cho du khách nghỉ ngơi sau bơi lội, tắm nắng…
Cầu cảng và bến thuyền
Nếu bạn thích cảm giác chênh vênh giữa biển khơi để câu cá hay ngắm hoàng hôn thì cầu cảng là điểm đến lý tưởng. Cầu cảng cũng là bến đỗ của các du thuyền hạng sang trên thế giới, đưa du khách trải nghiệm vùng biển trù phú Quảng Bình.
anh 3
Cầu cảng lung linh lúc hoàng hôn
Không gian thu hút gia đình trẻ nhiều nhất chắc chắn sẽ là Quảng trường nước. Tại đây đài phun nước với độ cao vài chục mét kèm ánh sáng đa sắc tạo nên bữa tiệc sắc màu tươi mát, điều hòa không khí toàn khu.
Không chỉ được trải nghiệm Quảng trường nước, trẻ em của The Ocean Village sẽ được thỏa thích vui chơi và sáng tạo tại Khu vui chơi trẻ em để bố mẹ được thảnh thơi dạo biển hoặc tham gia các hoạt động giải trí khác.
Bể bơi vô cực trên không
Ngoài những bể bơi thuộc quần thể, bể bơi vô cực được xem là một “đặc sản” xa hoa tại đây. Làn nước xanh trong vắt, sâu thẳm tạo cảm giác bất tận và luôn tràn trề năng lượng.
Nhà đa năng: phòng gym, spa, quán bar, cà phê…
Được đầu tư kinh phí lớn, chuỗi dịch vụ đa năng như phòng gym, spa, quán bar, cà phê là nơi thư giãn tuyệt vời, đáp ứng công suất lớn cho hàng ngàn du khách và cư dân.
Bên cạnh hoạt động giải trí, nhu cầu về tiện ích cho cuộc sống hiện đại cũng được đáp ứng tối đa với hệ thống trường học cao cấp, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế…
anh 4
Phố đi bộ sôi động
Ngoài những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao kể trên, cư dân của The Ocean Village cũng sẽ được thừa hưởng những tiện ích cận kề của tiểu khu The Blue Village như: hồ tình yêu, con đường lễ hội, câu lạc bộ, công viên… và hơn 70 tiện ích của FLC Quảng Bình như sân golf 18 hố liên hoàn, sở thú đêm, công viên cát, phim trường…
“Việc đầu tư bất động sản cho thuê giúp nhà đầu tư có thể có được thanh khoản tốt hơn. Nhưng nếu muốn phát triển bất động sản cho thuê thì phải có những dịch vụ tiện ích kèm theo thì mới có thể thu hút được khách hàng”, ông Vince Malta - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Hoa Kỳ nhận định tại hội nghị Bất động sản Quốc tế - IREC 2018.
Vì vậy, độc đáo về thiết kế, đa dạng về sản phẩm, cùng lúc thừa hưởng hệ tiện ích đa dạng, The Ocean Village mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, đồng thời khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ và cơ hội đầu tư hoàn hảo.  
Chính sách hợp tác đầu tư:
Nhận ngay chiết khấu 2,5%.
Quà tặng giá trị lên tới 80.000.000 đồng.
01 thẻ hội viên FLC Quang Binh Golf Links trong 1 năm.
Ưu đãi sử dụng tiện ích 5 sao tại dự án
Đại lý phân phối: Lộc Sơn Hà, Ruby Land, Starland Link, Cen Land, Đại Phú Thành, ILand, Mizar Land, MLand, Redland, PGT Land, Nhất Nam, Cen Đà Nẵng, Central Real, Bảo Nam Land, Vietnam Land, Maicom, Bee Land, Thành Phát, An Tường Real
Website: http://flcquangbinh.vn/