MIKGroup đầu tư phát triển các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp

Bất động sản - Ngày đăng : 18:04, 11/12/2018

(TN&MT) - Nối tiếp thành công với các dự án nhà ở căn hộ cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Tập đoàn MIKGroup đã và đang đẩy mạnh phát triển các dự án nghỉ...
(TN&MT) - Nối tiếp thành công với các dự án nhà ở căn hộ cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Tập đoàn MIKGroup đã và đang đẩy mạnh phát triển các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.
 
Từ “nốt Sol” êm dịu bên Bãi Trường
 
Nằm duyên dáng bên Bãi Trường, khu nghỉ dưỡng Sol Beach House Phú Quốc do MIKGroup phát triển được thiết kế lấy cảm hứng từ hơi thở của vùng nhiệt đới chan hòa nắng gió. Ở đây, du khách cũng được hòa mình vào biển xanh, cắt trắng nắng vàng.
Khai trương đón khách từ cuối năm 2016, Sol Beach House đã sớm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhóm khách trẻ và du khách quốc tế, họ thích nơi đây bởi “gu” nghỉ dưỡng rất riêng: riêng tư và khoáng đạt, hài hoà với thiên nhiên.
trao giai
Tại lễ trao giải The Guide Awards 2017, Sol Beach House Phú Quốc đã được vinh danh tại hạng mục Khu nghĩ dưỡng tốt nhất.
 
Ngay từ dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc, MIKGroup đã cho thấy tầm nhìn chiến lược khi chọn “bắt tay với những người khổng lồ”. Với việc hợp tác với đối tác quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới (Meliã), Sol Beach House Phú Quốc đã trở thành thành viên trong “đại gia đình” Sol by Melia - chuỗi khách sạn toàn cầu với các thương hiệu như Sol Beach House Bali, Sol Beach House Ibiza; Sol Beach House Mallorca; Sol Beach House Menorca… từ đó có thể kế thừa kinh nghiệm quản lý, tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp cùng lượng khách quốc tế được đảm bảo.
Phu Quoc
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ là tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tiếp theo do MIKGroup phát triển tại Phú Quốc

Đến hành trình phát triển tại Phú Quốc
 
Tiếp nối thành công của Sol Beach House Phú Quốc, MIKGroup tiếp tục phát trển mới các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc. Mới đây, MIKGroup đã hợp tác với Mövenpick Hotels & Resorts phát triển dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, đây cũng là dự án duy nhất tại Phú Quốc được phát triển theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.
 
Đội ngũ chuyên gia của Mövenpick Hotels & Resorts đã đồng hành cùng dự án ngay từ bước thiết kế, tư vấn quy hoạch cảnh quan, kiến trúc và nội thất để đảm bảo tiêu chuẩn "Swiss Made" đến từng chi tiết của dự án. Lấy cảm hứng từ những ngọn sóng mềm mại ở chính bãi Ông Lang. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được quy hoạch hài hòa bao gồm phần căn hộ khách sạn hình cánh sóng hướng ra đại dương xanh trong, các căn biệt thự hướng biển và hồ. Trên nguyên tắc tôn trọng thiên nhiên và hòa nhập tối đa với cuộc sống, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được thiết kế "một lớp" với mật độ xây dựng chỉ 12,32% mang đến cho quần thể vẻ đẹp tinh tế và hài hòa, cùng với số lượng có hạn chỉ 329 căn hộ nghỉ dưỡng và 79 biệt thự.
 
Với thiết kế xuất sắc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã liên tiếp đạt được các giải thưởng lớn của khu vực như được vinh danh là “Dự án ven biển tốt nhất” năm 2017 do Dot Property bình chọn và năm 2018 tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng quan trọng gồm Dự án khách sạn tốt nhất (Best Hotel Development) và Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất (Best Resort Architectural Design).
MB Phu Quoc
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hội tụ những giá trị Thụy Sĩ như sự chính xác, tinh thần chính trực, trách nhiệm và minh bạch

Việc hợp tác với Mövenpick Hotels & Resorts không chỉ là sự cam kết bảo tồn nguyên vẹn vẻ đẹp hiếm có của bãi Ông Lang - nơi sở hữu sắc nước biển xanh trong ngọc lam và tầm nhìn ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại bờ Tây Phú Quốc mà còn là sự minh chứng chắc chắn nhất cho việc áp dụng quy trình quản lý - vận hành bậc nhất thế giới tại Mövenpick Hotel & Resorts.
 
Giá trị Thụy Sĩ ấy cũng là sự bảo chứng cho những đồng vốn đầu tư vào dự án. Ngay thời điểm này, dự án đang chính thức được giới thiệu tới nhà đầu tư với những chính sách hấp dẫn như cam kết lợi nhuận hấp dẫn tối thiểu 10%, sở hữu 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm suốt đời dự án, gói hỗ trợ tài chính với lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, nhà đầu tư sở hữu các sản phẩm của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trong giai đoạn này sẽ nhận ngay đặc quyền chủ thẻ Accor Plus 10 năm vô cùng giá trị.
 
Được biết, sau Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, MIKGroup  sẽ hợp tác với các đối tác quản lý khách sạn hàng đầu thế giới quản lý, khai thác vận hành các dự án bất động sản cao cấp tiếp theo tại Phú Quốc nhằm góp phần đưa Phú Quốc trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của châu Á và thế giới.